Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chiêu mộ sao Real Madrid

Thứ Ba 04/08/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ AS mới đưa tin, Arsenal đang rất quan tâm đến tiền vệ trẻ tiềm năng của Real Madrid, Denis Cheryshev.

Arsenal tinh chieu mo sao Real Madrid hinh anh
Denis Cheryshev nhận được sự quan tâm của Arsenal

Tiền vệ Denis Cheryshev đã gia nhập Real Madrid từ khi còn là một cậu bé 12 tuổi. Dẫu vậy, cầu thủ người Nga vẫn chưa có thể có màn ra mắt trong một trận đấu chính thức cho Real Madrid. Dù đã 24 tuổi nhưng phần lớn quãng thời gian Cheryshev ở Los Blancos là chơi cho đội B cũng như bị gửi đi học việc ở Sevilla và Villareal.

Theo tin chuyển nhượng Arsenal ngày 4/8, đội bóng thành London đang rất muốn mua tiền vệ sinh năm 1990. Được biết, đội chủ sân Bernabeu đang sẵn sàng để tài năng của mình ra đi ngay ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Tuy thế, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với Villareal cũng như một đại diện khác tới từ Premier League là Liverpool. Mặc dù Cheryshev chỉ ra sân 26 trận cho “Tàu ngầm vàng” tại La Liga mùa trước nhưng anh cũng đã đứng đầu danh sách kiến tạo của đội bóng này với 9 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội ghi bàn. Ngoài ra, tiền vệ người Nga còn đóng góp 4 bàn thắng cho đội chủ sân El Madrigal.

Dù Arsenal tỏ ra khá quan tâm tới cầu thủ người Nga nhưng chưa chắc tiền vệ này đã chọn sân Emirates làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Bởi hàng tiền vệ của Arsenal hiện giờ đã quá dày đặc và chất lượng. Chắc chắn việc Cheryshev sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh khốc liệt tương tự như ở Real. Tuy nhiên, tuyển thủ Nga sẽ mang đến cho Pháo thủ thứ mà họ chưa có. Đó là một cầu thủ chạy cánh thuận chân trái.

Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal tỏ ra khá im hơi lặng tiếng khi mới chỉ mang về duy nhất một bản hợp đồng tính đến thời điểm này là thủ thành Petr Cech. Dẫu vậy, có thủ môn người Séc trong khung gỗ, các hậu vệ của đội bóng áo đỏ trắng thành London thi đấu tự tin hơn hẳn. The Gunners chưa thua trận đấu nào từ khi có người gác đền 33 tuổi trấn giữ khung thành, thậm chí thắng cả ĐKVĐ Premier League Chelsea mà vẫn giữ sạch lưới. Hiện giờ Arsenal đang là ứng cử viên sáng giá có thể lật đổ ngôi vương của The Blues mùa tới và bổ sung thêm những tân binh trên hàng công cũng là một việc làm cần thiết trong bối cảnh họ sẽ phải thi đấu trên khá nhiều đấu trường ở mùa giải tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X