Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ai là cầu thủ nhận lương cao nhất La Liga?

Thứ Tư 09/09/2015 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail mới đây vừa tiết lộ top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga.

Ai la cau thu nhan luong cao nhat La Liga hinh anh
Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga.

Ai cũng biết rằng, La Liga là giải đấu quy tụ được những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, câu hỏi ai là cầu thủ hiện đang hưởng lương cao nhất tại giải đấu số một của xứ sở bò tót thì vẫn chưa có lời giải. Người thì cho rằng đó là Messi, nhưng cũng có ý kiến bảo đó là Ronaldo. Mới đây, tờ Daily Mail đã tiết lộ top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga.

Theo đó, Messi và Ronaldo cùng chia sẻ vị trí số 1 với việc nhận được đều đặn 20 triệu euro/mùa (sau thuế). Xếp ngay phía dưới là Bale của Real với việc bỏ túi 12 triệu euro/mùa. Mặc dù vừa mới chân ướt, chân ráo tới Barca nhưng Suarez lại đang là cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại Nou Camp với 10 triệu euro/mùa. Ramos trở thành trung vệ hưởng lương cao nhất La Liga với 10 triệu euro/mùa, đây là những điều khoản trong bản hợp đồng mới.

Điều đáng nói, Neymar chỉ nhận được mức lương vỏn vẹn 8.8 triệu euro/mùa. Mặc dù đóng góp công lớn trong cú ăn ba của Barca ở mùa trước nhưng Neymar thậm chí còn nhận lương ít hơn cả Suarez và đương nhiên con số này thấp hơn rất nhiều so với người đàn anh Messi. Đây chính là lý do vì sao thời gian qua cầu thủ người Brazil đang ngầm thúc giục Barca gia hạn hợp đồng.

Iniesta dù đã 31 tuổi nhưng vẫn bỏ túi 7.5 triệu euro/mùa và xếp ngay sau phía dưới là Rakitic, cầu thủ cũng nhận được 7 triệu euro/mùa kể từ khi rời Sevilla để gia nhập Barca. Ngoài ra, Toni Kroos cũng được tưởng thưởng xứng đáng với 7 triệu euro/mùa vì những đóng góp thầm lặng cho Real.  Trong top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga thì có tới 5 cầu thủ là người của Real và 5 cầu thủ của Barca và điều này một lần nữa cho thấy sự chênh lệch về mặt tài chính giữa các đội tại giải đấu cao nhất xứ đấu bò.

Phương Vy 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X