Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc: Pique đã xin giã từ sự nghiệp ở tuyển TBN

Thứ Tư 09/09/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ tờ Sport, Pique đã từng xin giã từ sự nghiệp ở tuyển TBN, đó là thời điểm La Roja thất bại thảm hại ở World Cup 2014.

Tiet lo soc Pique da xin gia tu su nghiep o tuyen TBN hinh anh
Pique đã từng xin giã từ sự nghiệp ở tuyển TBN.

Những ngày qua, Pique đang là tâm điểm của dư luận và là đề tài khiến truyền thông TBN tốn khá nhiều giấy mực. Sau khi đá đểu Ronaldo trong lễ mừng công của Barca, Pique đã bị CĐV la ó và chửi thề trong trận TBN 2-0 Slovakia tại vòng loại EURO 2016 vừa kết thúc cách đây không lâu. Cũng nhân sự kiện này, hàng loạt tờ báo ở TBN được đà bới móc chuyện cũ của Pique. Mới đây, tờ Sport có trụ sở tại Barcelona đã có một tiết lộ cực sốc đối với trung vệ sinh năm 1987.

Theo đó, Pique đã từng xin giã từ sự nghiệp ở tuyển TBN, đó là thời điểm La Roja vừa trải qua một kỳ World Cup 2014 thất bại thảm hại trên đất Brazil. Thế nhưng, HLV Del Bosque đã trò chuyện, tâm sự và khuyên bảo Pique đừng hành động nông nổi. Ngài râu kẽm nói rằng TBN rất cần có Pique và đội bóng mong muốn cầu thủ sinh năm 1987 ít nhất cùng với đội tuyển tham dự EURO 2016 rồi mới bàn tính chuyện này sau.

Trước đó, Pique đã từng dọa giải nghệ ở tuổi 29 nếu như bản thân thi đấu kém cỏi. Dường như Pique không còn mặt mà ở tuyển TBN, nơi anh không nhận được sự ủng hộ của CĐV. Cuộc chiến nội bộ ở tuyển TBN giữa phe phái Barca và Real đang có nguy cơ bùng phát trở lại, nhất là sau sự kiện Pique bị la ó. Rất có thể, EURO 2016 là lần cuối cùng NHM chứng kiến Pique thi đấu trong màu áo của xứ sở bò tót.

Trong màu áo của CLB Barca, Pique cũng đang có được phong độ tồi tệ. Không chỉ là nguyên nhân góp phần khiến Blaugrana mất chức vô địch Siêu Cup TBN mà trung vệ sinh năm 1987 còn khiến Luis Enrique rất đau đầu sau khi bị treo giò 4 trận vì tội lăng mạ trọng tài. Tới lúc này, NHM rất lo sợ rằng lời khẳng định trước đó của Pique “Nếu tôi chơi bóng dở mùa giải sau, chắc chắn tôi sẽ treo giầy ở tuổi 29” sẽ xảy ra.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X