Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli: "Tôi muốn trở thành một người đàn ông"

Thứ Năm 27/08/2015 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Mario Balotelli đã có những chia sẻ hết sức chân thành sau khi rời Liverpool để trở lại mái nhà xưa AC Milan.

Mario Balotelli Toi muon tro thanh mot nguoi dan ong hinh anh
Balotelli muốn chơi bóng nghiêm túc tại AC Milan.

Như đã đưa tin, Mario Balotelli đã rời Liverpool đã trở lại mái nhà xưa AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Theo đó, đội chủ sân San Siro phải trả cho The Kop khoản phí mượn khoảng 3 triệu euro. Thế nhưng, với việc Balotelli không chịu giảm lương nên phía Liverpool cũng phải gánh một nửa mức lương của cầu thủ này. Mặc dù bị coi là hàng thải của Liverpool nhưng Balotelli đang nhận được sự kỳ vọng lớn lao từ phía AC Milan và họ hy vọng rằng “ngựa chứng” sẽ hồi sinh được bản năng săn bàn như ngày nào.

Về phía Balotelli, tiền đạo sinh năm 1990 cũng có những chia sẻ hết sức chân thành sau khi cập bến San Siro: “Thời gian qua, tôi đã sống như một cậu bé. Bây giờ tôi muốn sống và chơi bóng như một người đàn ông. Tôi biết rằng mọi người không tin vào tôi nhưng tôi sẽ cố gắng và tôi tin rằng mình sẽ thành công”. Balotelli nói trên Gazzetta Dello Sport.

Quá khứ đã cho tôi bài học và nhắc nhở tôi không được tái phạm. Tương lai của tôi không cho phép mình đi vào vết xe đổ trong mùa giải vừa qua. Mọi thứ đã diễn ra không tốt đẹp như tôi mong muốn. Tôi đã lãng phí nhiều cơ hội nhưng trò chơi vẫn chưa kết thúc. Tôi vẫn còn cơ hội thứ hai. Tôi sẽ phải cố gắng thi đấu để giúp AC Milan trở lại vị thế của một đội bóng mạnh nhất Italia”. Balotelli nói thêm.

Ngoài ra, ước mơ của tôi là có thể cùng với Italia làm nên những điều lớn lao tại EURO 2016 trên đất Pháp. Tôi muốn giành chức vô địch EURO vì đây là tâm nguyện của cha tôi trước khi ông ấy qua đời. Tôi đang nợ ông ấy rất nhiều thứ”. Balotelli đã gây bất ngờ với NHM, với truyền thông bằng bài chia sẻ rất xúc động. Rõ ràng, ngựa chứng có vẻ như đã không còn ngỗ ngược và đầu gấu như trước mà thay vào đó là mong muốn sớm lấy lại được phong độ tới tột cùng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X