Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những mẩu chuyện cười ra nước mắt của "siêu quậy" Balotelli tại Liverpool

Thứ Năm 27/08/2015 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi tiền đạo Mario Balotelli rời Liverpool để cập bến AC Milan theo dạng cho mượn, hàng loạt những giai thoại hài hước đến mức lố bịch của cầu thủ này tại Melwood, trại tập luyện ở Liverpool, đã được tiết lộ. Trong đó có việc anh không hề biết người đồng đội Joe Allen là ai.

Chuyen nhuong Liverpool he 2015 hinh anh
Balotelli không biết người đồng đội Joe Allen là ai

Tiền đạo Balotelli vừa mới trở lại Milan ngày hôm qua để chính thức chấm dứt chuỗi ngày thất vọng tại Liverpool kể từ khi chuyển đến The Kop từ chính đội bóng nước Ý với giá 16 triệu bảng mùa hè năm ngoái. Cho dù anh vừa chỉ ký hợp đồng ngắn hạn với Rossoneri, nhưng gần như chắc chắn Liverpool chẳng còn muốn thiết tha giữ “Super Mario” ở lại ngay cả khi thời hạn cho mượn kết thúc, theo tin chuyển nhượng Liverpool hè 2015

. Đơn giản với những gì mà siêu quậy đã gây ra tại Melwood, HLV Brendan Rodgers chỉ muốn tống khứ anh đi càng sớm càng tốt.

Theo tiết lộ từ phóng viên James Pearce, một người rất thân với CLB Liverpool, ông nói rằng Balotelli từng không biết chiếc IPhone 6 tròn méo ra sao bởi anh đã hỏi các đồng đội rằng họ đang sử dụng loại điện thoại gì. Sau khi được đồng đội trả lời, “siêu quậy” Balotelli có vẻ rất thích thú với chiếc di động của hãng Apple này và ngay trong buổi tập ngày hôm đó, anh đã nói với HLV là gặp vấn đề ở gân khoeo, không thể tiếp tục tập luyện được. Thế là anh được đưa về phòng thay đồ để các bác sĩ điều trị. Sau khi toàn đội tập xong và trở lại phòng, họ thấy cầu thủ này nằm dài ra với chiếc điện thoại Iphone 6 mới cứng. Điều tra ra họ mới biết rằng Balotelli đã sai người nhanh chóng đi tậu một chiếc về để anh ngầm cứu ngay, còn vết thương gân khoeo thì đã được giải quyết triệt để như chưa từng xuất hiện!

Balotelli nói gì khi rời Liverpool trở lại AC Milan
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Mario Balotelli rời Liverpool để trở lại AC Milan theo dạng cho mượn. Chân sút người Italia khẳng định hạnh phúc khi được trở lại thi...

Super Mario cũng luôn là người đầu tiên rời khỏi các buổi tập khi vừa hết giờ. Trong khi các cầu thủ khác ở lại tập luyện, hoặc xem băng hình để học hỏi chiến thuật, hay cũng lắm là đi ăn với nhau, thì Balotelli mất tích mà không ai rõ là anh đi đâu và làm gì. Với tính cách ngang tàng của mình, mọi người cũng chẳng bất ngờ khi thấy tiền đạo người Ý phì phèo thuốc lá ngay tại Melwood.

Những thành viên của đội bóng cũng rất bất ngờ khi tiền đạo 25 tuổi thẳng thắn tiết lộ rằng anh chẳng biết Joe Allen là ai cả, cho dù cả hai đã thi đấu cùng nhau được nhiều tháng. Không biết đây có phải là thái độ thách thức của Balotelli với Allen hay không bởi tiền vệ người xứ Wales từng chê anh là lười biếng trong luyện tập, cho dù Allen hoàn toàn có lý. Đó mới chỉ là một vài câu chuyện được tiết lộ trong suốt 1 năm siêu quậy này có mặt tại Melwood. Mario Balotelli là một chân sút rất có tiềm năng nhưng chính vì cá tính dị thường mà anh đã tự vứt bỏ đi sự nghiệp của mình.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X