Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma vượt mặt Liverpool, chính thức có được sao trẻ PSG

Thứ Năm 27/08/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng áo bã trầu vừa chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận mượn hậu vệ Digne của PSG.

tin chuyen nhuong ngay 278 hinh anh
Lucas Digne đã chính thức gia nhập AS Roma

Theo bản tin chuyển nhượng ngày 27/8, hậu vệ trái Lucas Digne sẽ cập bến đội chủ sân Olimpico theo dạng cho mượn một mùa giải. Roma cũng sẽ là đội được ưu tiên mua Digne sau khi thời hạn cho mượn kết thúc ở mùa hè năm sau. Được biết, để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp, Giallorossi đã phải trả cho Paris Saint-Germain khoản phí 2.5 triệu euro. Nếu quyết định mua đứt hậu vệ 22 tuổi, đội bóng thủ đô nước Ý sẽ phải bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Hậu vệ sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn rời sân Công viên các Hoàng tử từ đầu mùa hè năm nay vì muốn được chơi bóng nhiều hơn với hi vọng sẽ được gọi lên tuyển quốc gia Pháp tham dự Euro 2016. Hiện giờ trong biên chế Liverpool đã có Joe Gomez và Alberto Moreno thi đấu tương đối ổn định ở hành lang cánh trái nên việc Lucas Digne khước từ lời đề nghị của The Kop cũng là tương đối dễ hiểu.

Lucas Digne: Nguyên liệu trực diện cho Benteke tỏa sáng trên hàng công Liverpool
(Bongda24h.vn) – “Lucas Digne là một con quái vật. Cậu ấy hiện tại đã xuất sắc hơn cả Patrice Evra và Gael Clichy.” Đó là nhận xét của cựu hậu vệ đội tuyển...
Cập bến AS Roma, Digne sẽ có cơ hội được làm việc với ông thầy cũ Rudi Garcia, người đã có công lớn phát hiện ra cầu thủ người Pháp thời ông còn dẫn dắt Lille năm 2011. Phát biểu trong ngày ra mắt CLB mới, Digne cho biết: “Tôi quyết định chọn AS Roma vì đây là đội bóng huyền thoại với một lịch sử hào hùng. Tôi biết chắc chắn rằng CLB có đủ mọi điều kiện tôi cần để thành công trong thời gian tới.”

Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh triển vọng nhất của xứ sở hình lục lăng. Tuy nhiên, từ sau khi gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1, Digne không còn được chơi bóng thường xuyên do không thể cạnh tranh được vị trí ra sân chính thức với Maxwell. Hậu vệ của PSG mới ra sân từ đầu được 21 trận trên tất cả các đấu trường cho đội bóng thủ đô nước Pháp ở mùa giải năm ngoái. Chuyển đến thi đấu cho Roma sẽ là một bước tiến quan trọng giúp Digne có nhiều thời gian chơi bóng hơn, qua đó có thể nâng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X