Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bị Juventus "'vắt chanh bỏ vỏ", Bonucci sẽ sang Đức "dưỡng già"

Thứ Hai 14/08/2023 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci sau khi bị Juventus chấm dứt sớm hợp đồng, đang tìm kiếm một CLB mới và Union Berlin, CLB đang nổi của Bundesliga, rất có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của trung vệ này.

Leonardo Bonucci, 36 tuổi, đã bất ngờ bị loại khỏi mọi kế hoạch của HLV Juventus Max Allegri mùa này. Anh không có tên trong danh sách Juventus trong chuyến tập huấn và giao hữu tiền mùa giải tại Mỹ. Ngay sau đó CLB thành Turin thậm chí còn chấm dứt sớm hợp đồng (còn 1 năm) với Bonucci.

Có tin đồn liên kết Leonardo Bonucci với khá nhiều câu lạc bộ Italia trong những tuần gần đây bao gồm cả Lazio và Fiorentina. Nhưng chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến khi mùa giải Serie A 2023/24 chính thức bắt đầu, anh vẫn chưa tìm được bến mới.

leonardo-bonucci-union-berlin-juventus-2
CLB tiếp theo của Leonardo Bonucci nhiều khả năng là đại diện Bundesliga - Union Berlin

Theo báo cáo của Gianluca Di Marzio, Union Berlin quan tâm đến việc ký hợp đồng với Bonucci và hai bên hiện đang có những liên hệ chặt chẽ. Những dấu hiệu ban đầu là rất tích cực và việc chuyển đến Bundesliga có thể sẽ là lựa chọn tốt nhất với công thần 1 thời của Juventus và ĐT Italia. 

Mùa giải trước, Leonardo Bonucci đã thi đấu 1517 phút trong tổng số 26 lần ra sân cho Bianconeri. Trong 12 mùa bóng khoác áo Juventus trong 2 giai đoạn 2010- 2017 và 2018-2022, Bonucci ra sân 452 trận trên mọi đấu trường và cùng “Bà đầm già” thành Turin 8 Scudetto Serie A, 4 Coppa Italia cùng 2 lần Á quân Champions League. 

Có tin Leonardo Bonucci đang lên kế hoạch khởi kiện CLB cũ Juventus và yêu cầu một khoản bồi hoàn vì đơn phương chấm dứt hợp đồng. Nhưng trước hết, ưu tiên số 1 của Bonucci là 1 CLB mới ở tuổi 36. Union Berlin về đích thứ 4 Bundesliga mùa này và sẽ góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa này, rõ ràng là 1 lựa chọn không tồi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X