Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto Mancini sẽ dẫn dắt ĐT Saudi Arabia, nhận lương siêu khủng 18 triệu euro/năm

Thứ Hai 14/08/2023 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối qua, Roberto Mancini đã chính thức từ chức HLV trưởng ĐT Italia. Và điểm đến tiếp theo của Mancini rất nhiều khả năng sẽ là Saudi Arabia.

Saudi Arabia đang tạo ra sức hút cực lớn với các ngôi sao bóng đá trời  Âu. Không chỉ cầu thủ mà cả HLV nữa. Việc Roberto Mancini quyết định chia tay ĐT Italia, 1 trong những nguyên nhân quan trọng, là có liên quan tới Saudi Arabia. Nhưng không phải giải Saudi Pro League, nơi Cristiano Ronaldo, Sadio Mane, Riyad Mahrez đang thi đấu mà là Đội tuyển bóng đá Quốc gia Saudi Arabia.

Theo báo cáo từ ký giả hàng đầu Gianluca Di Marzio, Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đã theo đuổi Mancini từ nhiều tháng trước và lời đề nghị của họ, có thể được chính thức hóa trong những ngày tới, là một lời đề nghị khó có thể từ chối. 

hlv-mancini-dt-saudi-arabia
Điểm đến tiếp theo của HLV Roberto Mancini sẽ là ĐT Saudi Arabia

Trên Instagram cá nhân, Mancini cho biết:

"Từ chức HLV ĐT Italia là quyết định cá nhân của tôi, không bởi tác động bởi bất kỳ ai... Tôi xin chào tạm biệt và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các cầu thủ cũng như người hâm mộ, những người đã sát cánh bên tôi trong 5 năm qua. Tôi sẽ luôn giữ chiến thắng phi thường tại EURO 2020 trong trái tim mình” .

Một số nguồn tin ở Italia cho biết, Mancini được LĐBĐ Saudi Arabia "offer" mức lương lên tới 18 triệu euro mỗi năm, trong 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, để tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng ĐTQG đang bỏ trống. 

HLV gần nhất của ĐT Saudi Arabia là Herve Renard nhưng ông này đã rời đi vào tháng Ba để chuyển sang dẫn dắt ĐT nữ Pháp dự VCK World Cup nữ 2023. Hiện Saad Al-Shehri đang đảm nhiệm công việc HLV tạm quyền. Ngày 12/9 tới, Saudi Arabia sẽ có trận quốc tế tiếp theo (đá giao hữu với Hàn Quốc) trước khi chính thức bước vào hành trình Vòng loại World Cup 2026 và LĐBĐ quốc gia này muốn có Mancini càng sớm càng tốt!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X