Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hỏi mua tiền vệ Thomas Partey

Thứ Sáu 04/08/2023 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, Juventus đã có những liên hệ mới với Arsenal khi họ tìm cách ký hợp đồng với tiền vệ người Ghana - Thomas Partey.

Juventus được hiểu là điểm đến ưa thích của Thomas Partey nếu Arsenal cho phép anh ra đi. Một số câu lạc bộ của Saudi Pro League cũng đã quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi, người đóng vai trò quan trọng trong lối chơi được HLV Mikel Arteta vận hành ở mùa giải trước. 

Mặc dù khả năng của Partey chưa bao giờ bị nghi ngờ, nhưng anh không đóng góp một cách liên tục do những chấn thương. Trong hai mùa giải gần nhất, cầu thủ này liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, điều đó ảnh hưởng đến phong độ và thể lực của anh. 

Juventus hoi mua tien ve Thomas Partey

Juventus hỏi mua tiền vệ Thomas Partey

Arsenal đã chi 105 triệu bảng cho Declan Rice, báo chí Anh tiết lộ rằng họ có thể bán Partey, người còn 2 năm hợp đồng nếu nhận được 35 đến 40 triệu bảng. Theo báo chí Italia, Juventus đã có những cuộc đàm phán với Arsenal trong tuần này, đội bóng Italia rất muốn có chữ ký của Partey. 

Juventus thậm chí đã tiếp cận người đại diện của Partey, họ sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ này. Đội bóng thành Turin trao cho cựu sao Atletico Madrid một vị trí đá chính. Juventus chấp nhận để Dusan Vlahovic tới Chelsea, họ sẽ nhận Romelu Lukaku cộng thêm 35 triệu bảng. Số tiền này sẽ được dùng để chiêu mộ tiền vệ của Arsenal.

HLV Mikel Arteta vẫn khẳng định ông ưu tiên giữ cầu thủ người Ghana, nhưng nếu Arsenal nhận được một số tiền đủ lớn khả năng Partey rời đi vẫn có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X