Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus lên tiếng về tương lai Dusan Vlahovic

Thứ Năm 10/08/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusan Vlahovic được cho là có thể cập bến Chelsea ở Hè 2023, và HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo này.

Theo báo chí Anh và Italia, Chelsea sẵn sàng để Romelu Lukaku chuyển đến Juventus và bản thân tiền đạo người Bỉ cũng đã thống nhất các điều khoản cá nhân với đại diện thành Turin. Ở chiều ngược lại, The Blues sẵn sàng nhận Dusan Vlahovic, nhưng khúc mắc lại nằm ở số tiền mà The Blues phải chi thêm trong thương vụ này. 

HLV Juventus len tieng ve tuong lai Dusan Vlahovic

HLV Juventus lên tiếng về tương lai Dusan Vlahovic

Juventus muốn nhận về 40 triệu euro cộng với sự phục vụ của Lukaku để đổi lấy Vlahovic, nhưng Chelsea chỉ muốn chi ra 25 triệu euro. CĐV Juventus phải đối việc CLB chiêu mộ chân sút người Bỉ, nhưng các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra.

Mới nhất, HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo người Serbia. Ông nói: "Hiện tại, Dusan Vlahovic vẫn là tiền đạo của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu như CLB nhận được những lời đề nghị lớn, Ban lãnh đạo có thể sẽ đưa ra quyết định vì một mục tiêu phát triển bền vững. Trong trường hợp này, tôi sẽ không phải là người có tiếng nói cuối cùng. Dù vậy, tôi rất vui khi có sự phục vụ của Dusan Vlahovic trong đội hình".

Vlahovic đã ghi 14 bàn sau 42 lần ra sân cho Juventus mùa trước, anh vẫn là chân sút chủ lực của đội bóng thành Turin. Tính ra kể từ khi cập bến “Bà đầm già” anh đã ghi 23 bàn sau 63 lần ra sân. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X