Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Động thái của Lukaku khi không thể gia nhập Juventus

Thứ Năm 10/08/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku bất ngờ xuất hiện ở trung tâm tập luyện Cobham của Chelsea khi không thể gia nhập Juventus như kế hoạch.

Tương lai của Lukaku là chủ đề tốn rất nhiều giấy mực của báo giới hè này. Tiền đạo người Bỉ cũng trở thành cái gai trong mắt nhiều CĐV Inter khi "đi đêm" với Juventus. Trái lại, CĐV Juventus cũng chẳng lấy gì làm hào hứng với viễn cảnh cựu sao Chelsea cập bến đội bóng mình.

Được biết, Juventus muốn đổi Lukaku lấy Dusan Vlahovic. Trước đó, đội bóng áo trắng đen gửi lời đề nghị cho mượn tới trường hợp của Lukaku kèm tùy chọn mua đứt. Tuy vậy, phía Chelsea không đồng tình với quyết định trên.

Động thái của Lukaku khi không thể gia nhập Juventus 1
Lukaku bất ngờ trở lại Chelsea

Giữa những lùm xùm về chuyện đi ở, Lukaku bất ngờ trở lại Chelsea. Trong bức ảnh được tài khoản Instagram Maaliq_official đăng tải, Lukaku đã trở lại trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea. Tiền đạo này còn chụp ảnh với một CĐV nhỏ tuổi của đội bóng này.

Về mặt lý thuyết, Lukaku hiện tại vẫn thuộc biên chế Chelsea, lẽ đó, cầu thủ này vẫn được phép tập luyện tại Cobham. Tuy vậy, tập cùng không có nghĩa là tương lai Lukaku được Chelsea đảm bảo. Cầu thủ người Bỉ đang phải tập riêng và Chelsea cũng không chuẩn bị số áo cho Lukaku (tương tự trường hợp của Ziyech hay Hudson - Odoi).

Động thái của Lukaku khi không thể gia nhập Juventus 2
CĐV Juventus tràn xuống sân phản đối chiêu mộ Lukaku

Trong một video được đăng tải trên Twitter cách đây chưa lâu, Lukaku có nói rằng mình sẽ không tới Juventus. Người phản đối thương vụ này nhất không ai khoác ngoài CĐV Juventus. Nhóm ultras của đội bóng này còn căng biểu ngữ "Lukaku, hãy ở lại Milan đi, chúng tôi có thủ môn thứ hai rồi."

Thậm chí, sau trận đấu mới nhất của Juventus trên sân nhà, CĐV đội bóng áo trắng đen đã tràn xuống sân và hô vang "chúng ta không cần Lukaku".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X