Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Pep Guardiola được quyết định trước ngày 27/11

Thứ Tư 28/10/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai HLV Pep Guardiola sẽ được quyết định trước ngày 27/11, đó là những gì BLĐ Bayern Munich vừa thông báo.


Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này, thế nhưng hai bên vẫn chưa thể đi đến việc ký kết một hợp đồng mới. Bản thân “Hùm xám” rất muốn gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhưng Pep lại liên tục né tránh. Giới truyền thông cho rằng, cựu HLV của Barca đang chờ những động thái cụ thể từ Man City để có thể chuyển tới dẫn dắt đội bóng này.
Tuong lai Pep Guardiola duoc quyet dinh truoc ngay 2711 hinh anh
Tương lai Pep Guardiola được quyết định vào cuối tháng 11
Không những vậy, trong những ngày gần đây, báo chí Anh rộ lên thông tin Chelsea muốn có Pep thay thế Jose Mourinho. Theo một trang web chuyên về Chelsea, Mourinho được nhận mức lương 17 triệu USD/mùa (11 triệu bảng) ở The Blues, xếp thứ 2 trên thế giới chỉ sau Pep Guardiola ở Bayern với 24 triệu USD/mùa. Tuy nhiên, tờ Mirror của Anh tiết lộ rằng nếu Pep chịu về Chelsea, mức lương của ông sẽ cao hơn cả ở Bayern, thậm chí có thể lên đến 30 triệu USD/mùa tính cả các khoản phụ trội. Rõ ràng, đây là lời mời chào rất hấp dẫn từ đội bóng nước Anh với vị chiến lược gia người TBN.
Pep Guardiola khiến Chelsea cay cú!
(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn Pep Guardiola tới Chelsea, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông không có hứng thú với việc dẫn dắt đội bóng chủ...
Trước tương lai bất định của Pep Guardiola, BLĐ Bayern Munich đã ra tối hậu thư cho nhà cầm quân này. Đội bóng nước Đức, quyết định nói chuyện về hợp đồng mới với Pep. Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên “Hùm xám” đưa đề nghị với Pep về việc gia hạn hợp đồng. Trong nhiều tháng qua, rất nhiều lần Pep cho rằng không cần vội vàng khi đàm phán gia hạn. Những lần như vậy, Pep đều liên quan đến những tin đồn đàm phán với các đại diện của Premier League. Bayern có sự kiên nhẫn. Nhưng lúc này BLĐ ở Allianz Arena quyết định có hành động sớm: yêu cầu Pep phải xác định rõ tương lai.

Cụ thể, các quan chức Bayern cho Pep thời hạn một tháng, từ nay đến ngày 27/11, để quyết định dứt khoát về tương lai. Trong trường hợp Pep không muốn tiếp tục công việc, Bayern sẽ có thời gian chủ động để tìm người thay thế. Trước đó, vị chiến lược gia này đã nói trên Goal.com: “Tôi đang hạnh phúc ở Bayern. Tôi yêu thích công việc này và chưa có ý định dừng lại. Mùa bóng vẫn chưa kết thúc và tôi còn rất nhiều việc phải làm. Tôi tập trung hoàn toàn cho Bayern và chưa nghĩ đến những chuyện phía trước. Ở thời điểm hiện tại, mọi tin đồn liên quan tới tương lai của tôi đều không chính xác”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X