Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm bộ đôi trung vệ khủng ở kỳ CN mùa đông

Thứ Bảy 10/10/2015 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch mua bộ đôi Jones Stones của Everton và Marquinhos của PSG.


Chelsea đang thi đấu bết bát tại Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Stamford Bridge để thủng lưới tới 17 bàn sau 8 vòng đấu. Hàng thủ Chelsea trở thành “tử huyệt” của đội bóng, duy nhất đội cuối bảng Sunderland là đội bóng để thủng lưới nhiều hơn The Blues tính tới thời điểm hiện tại. Những trung vệ của đội bóng thành London đều chơi dưới sức, đội trưởng John Terry thường xuyên mắc sai lầm, Gary Cahill gặp những vấn đề về thể lực còn Zouma còn quá trẻ để tin tưởng. Chính vì vậy, Chelsea đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016.
Chelsea mua Stones va Marquinhos o ky CN mua dong hinh anh
Chelsea muốn có Stones và Marquinhos
Tờ Metro đưa tin, Chelsea sẵn sàng chi tới 75 triệu bảng cho đội đôi trung vệ Jones Stones của Everton và Marquinhos của PSG. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Chelsea hỏi mua John Stones tới 3 lần nhưng đều bị Everton từ chối. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1994 càng chơi càng hay trong màu áo đội bóng chủ sân Goodison Park. Mourinho và BLĐ Chelsea sẽ làm mọi cách để có cầu thủ này vào tháng 1 tới. Để thuyết phục Everton bán Stones, The Blues chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Stamford Bridge còn sẵn sàng tặng thêm cho Everton cầu thủ chạy cánh Bertrand Traoré, tài năng năm nay vừa tròn 20 tuổi và không có chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho.
Chelsea tiếp tục méo mặt: Matic và Ivanovic dính chấn thương
(Bongda24h.vn) - Đội hình Chelsea tiếp tục bị tàn phá, bộ đôi Branislav Ivanovic và Nemanja Matic dính chấn thương trong trận cầu giữa Albania và Serbia ở vòng...
Ngoài Stones, Chelsea cũng hỏi mua trung vệ Marquinhos của PSG. Tuyển thủ người Brazil được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ nổi bật của bóng đá thế giới. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, The Blues cũng đã đặt vấn đề với đội bóng nước Pháp nhưng họ đã ngay lập tức từ chối. Lúc này, tại sân Công viên các Hoàng tử, Marquinhos chỉ là sự lựa chọn số 3 ở vị trí trung vệ, sau David Luiz và Thiago Silva. Chính vì vậy, nếu Chelsea đưa ra một lời đề nghị hợp lý rất có thể đội bóng thủ đô Paris sẽ phải suy nghĩ lại. 35 triệu bảng là số tiền mà The Blues định chi ra cho thương vụ này.

Trong ngày cuối cùng phiên chợ hè, Chelsea đành mua gấp Papy Djilobodji của Nantes với giá 2,7 triệu bảng. Dù thời gian qua The Blues gặp nhiều vấn đề dưới hàng thủ nhưng tân binh người Senegal vẫn chưa được thi đấu phút nào ở sân chơi Ngoại hạng. Rõ ràng Stones và Marquinhos là hai cái tên chất lượng hơn rất nhiều. Chính vì vậy, họ sẽ không phải lo lắng về vị trí khi cập bến London. Hai cầu thủ này sẽ trở thành tương lai nơi hàng thủ của The Blues khi Cahill và Terry đều ngoài 30 và đang đánh mất phong độ trầm trọng.

Video Tổng hợp: Chelsea 1-3 Southampton (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X