Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Iniesta kiến tạo trở lại bằng pha đi bóng tuyệt đỉnh

Thứ Tư 22/04/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trận tứ kết lượt về Champions League giữa Barcelona 2-0 PSG đã diễn ra mà không có bất ngờ nào xảy ra. 2 bàn thắng của Neymar đã nhấn chìm mọi hy vọng lật ngược thế cờ của nhà vô địch Ligue 1 ngay trong hiệp 1.

Iniesta kien tao tro lai bang pha di bong tuyet dinh hinh anh
Iniesta đã đánh dấu sự trở lại không thể tuyệt vời hơn

Bước vào trận đấu Barcelona 2-0 PSG với tâm thế buộc phải thắng, thế nhưng thầy trò HLV Laurent Blanc chẳng thể làm gì trước một đội chủ nhà quá mạnh. Thậm chí khi chưa tìm được bàn thắng trên sân khách thì PSG đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng ở các phút 13 và 35. Cú đúp chóng vánh của Neymar đã đánh gục hoàn toàn ý chí của Ibra và các đồng đội bởi đơn giản tổng tỷ số lúc này đã là 5-1. Những phút sau đó đội bóng thành Paris thi đấu với tinh thần rệu rã và chẳng có nổi 1 bàn danh dự. Thua trận tâm phục khẩu phục, PSG đã phải nhìn Barca hiên ngang vào bán kết Champions League.

Neymar là nhân vật trung tâm trong trận Barcelona 2-0 PSG nhưng người mà các cule nhớ đến nhất vào đêm qua là Iniesta. Chính tiền vệ mang áo số 8 là người đã có đường kiến tạo thiên tài cho Neymar để mở tỷ số ngay ở phút 13, đây chính là điểm nhấn đánh gục mọi nỗ lực của PSG. Sở dĩ các cule vui mừng khôn siết là vì Iniesta đã rất lâu rồi mới kiến tạo trở lại. Thậm chí tiền vệ tài hoa của Barca đang trải qua 14 tháng không kiến tạo và ghi bàn ở đấu trường La Liga.

Ấn tượng hơn khi pha kiến tạo giúp Neymar mở tỷ số của Iniesta lại không thể đẹp mắt hơn. Đây là tình huống mà đội trưởng của Barca đã đi bóng từ phần sân nhà và lừa qua 3 cầu thủ PSG. Sau đó là pha chọc khe loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội khách giúp Neymar dễ dàng sút tung lưới Sirigu.

Với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận thì Barca đã hiên ngang vào bán kết Champions League. Ngoài đội bóng xứ Catalan thì còn 1 đội bóng khác cũng đã góp mặt ở vòng 4 đội là Bayern Munich. “Hùm xám” nước Đức đã có màn lội ngược dòng không tưởng khi đánh bại Porto tới 6-1 vào đêm qua.
 

Barcelona

Thông số

PSG

5 %

Tỷ lệ kiểm soát bóng

43 %

10 (6)

Tổng số cú sút (trúng đích)

9 (2)

2

Thủ môn cản phá

4

5

Phạt góc

1

11

Phạm lỗi

16

1

Việt vị

3

0

Thẻ vàng

1

0

Thẻ đỏ

0


Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X