Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone “thủ thế” trước trận tái ngộ Real tại Bernabeu

Thứ Tư 22/04/2015 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu Real vs Atletico đêm nay, HLV Diego Simeone tỏ ra rất thận trọng, bất chấp việc đối thủ đang gặp bất lợi về lực lượng.

HLV Simeone than trong truoc tran Real vs Atletico hinh anh
Atletico và Real sẽ tái ngộ tại Bernabeu đêm nay

Hôm qua, những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League đã diễn ra và đã có 2 cái tên được xác định vào vòng trong là Bayern Munich và Barcelona. Đêm nay 2 tấm vé còn lại cho vòng bán kết sẽ được xác định, và dĩ nhiên thành Madrid sẽ tiếp tục là tâm điểm với cuộc đối đầu Real vs Atletico. Cả hai đã hòa nhau không bàn thắng tại Vicente Calderon, vì thế cơ hội đang được chia đều ở cả hai đầu chiến tuyến.

Trước khi cuộc thư hùng tại Bernabeu diễn ra, Kền kền trắng đang phải chịu bất lợi lớn khi thiếu vắng cả Luka Modric và Gareth Bale trong đội hình. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone vẫn khá dè dặt trước trận làm khách trên sân của người hàng xóm: “Chúng tôi không chịu áp lực nào cả, thay vào đó chúng tôi ý thức được trách nhiệm của mình bởi đội bóng đang trở nên mạnh mẽ hơn và có phong độ rất tốt. Không khí của trận đấu thật tuyệt vời, những trận cầu như thế này có thể sẽ chỉ diễn ra một lần. Chúng tôi muốn thi đấu và sống trong bầu không khí đó, đồng thời cống hiến thứ bóng đá tốt nhất. Dĩ nhiên tôi vẫn rất muốn đánh bại họ, và tôi không hề nghĩ về những chấn thương của Luka Modric hay Gareth Bale. Những người thay thế, dù phải ngồi trên ghế dự bị của Real trong thời gian dài, vẫn rất nguy hiểm. Chúng tôi đang tập trung cho sự chuẩn bị của mình và không nghĩ gì khác ngoài vấn đề của đội bóng.”

Trên lý thuyết, việc kết thúc lượt đi trên sân nhà với tỷ số 0-0 khiến cho Atletico gặp một chút bất lợi ở trận lượt về khi họ phải hành quân tới Berunabeu. Tuy nhiên, chỉ cần có được bàn thắng, họ mới chính là những người tạo áp lực lên đối phương và có thể triển khai lối chơi phòng ngự phản công như mong muốn. Còn nhớ ở vòng tứ kết Champions League năm ngoái, Los Rojiblancos cũng đã hạ gục Barca với lối đá “cù nhây” khi thủ hòa 1-1 ở lượt đi tại Nou Camp và thắng 1-0 trên sân nhà Calderon.

Trước trận Real vs Atletico đêm nay, HLV Simeone cũng cho biết thêm về tình hình chấn thương của tiền đạo Mario Mandzukic và những chuẩn bị về mặt nhân sự của mình: “Cậu ấy đã trở lại luyện tập bình thường vào hôm qua và chúng tôi sẽ chờ xem cậu ấy cảm thấy thế nào vào đêm thứ Ba. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân. Mọi cầu thủ của tôi đều muốn ra sân và sẽ không dễ để có thể chọn ra đội hình xuất phát. Tôi đã có đội hình trong tay và những người ra sân sẽ được biết danh sách này đầu tiên.”

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X