Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger làm rõ kế hoạch thay Sanchez bằng mục tiêu của MU

Thứ Sáu 12/01/2018 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsenal thực sự úp mở khả năng chia tay ngôi sao người Chile nhưng khẳng định mọi chuyện vẫn chưa đi tới đâu với sao trẻ Malcom của Bourdeaux.

Nóng sốt nhưng cũng không kém phần nhiễu loạn thông tin xoay quanh tương lai của Alexis Sanchez trong thời gian gần đây. Được cho đã tới rất gần ngày ra đi cập bến Man City ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một này, ấy thế rồi tiền đạo người Chile có thể bất ngờ lật kèo phút chót để gia nhập hàng xóm Man Utd theo như những đồn đoán liên hệ gần đây.

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez

Ngay cả bản thân HLV Arsene Wenger cũng khiến giới mộ điệu không biết đằng nào mà lần. Mới đảm bảo chắc nịch khả năng Alexis Sanchez tiếp tục gắn bó với sân Emirates ít nhất đến hết mùa giải này, giờ ông lại úp mở hơn về chuyện chia tay. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp trước trận Bournemouth vs Arsenal:

“Mọi thứ vẫn còn rất mơ hồ và tôi không muốn cung cấp thông tin sai lệch cho các anh, khi chính tôi cũng rất mệt mỏi với câu hỏi lặp đi lặp lại thế này rồi. Bản thân cậu ấy không bao giờ bị sao nhãng bởi các vấn đề bên lề và chỉ tập trung cống hiến trên sân cỏ một cách đầy đam mê và chuyên nghiệp.”

“Nếu có gì để nói, tôi chỉ xin khẳng định đội bóng sẽ tìm ngay được sự cân bằng mới nếu Alexis ra đi. Sau cùng, cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt với đẳng cấp hàng đầu thế giới. Lúc này, chúng tôi chưa thể chia tay cậu ấy nếu không có sự thay thế xứng đáng.”

Wenger lam ro ke hoach thay Sanchez bang muc tieu cua MU hinh anh 2
Malcom

Thực tế, Arsenal được cho đã và đang chuẩn bị tinh thần cho một cuộc sống không Alexis Sanchez khi tăm tia Malcom, run rủi thay chính là mục tiêu của Man Utd. Trở thành hiện tượng của Ligue 1 từ hai mùa giải nay, tiền đạo 20 tuổi người Brazil đại náo bóng đá Pháp với 18 bàn thắng và giờ, CLB chủ quản Bordeaux đòi hỏi ít nhất 55 triệu Euro đặt lên bàn đàm phán trong tháng 1/2018 này.

Tuy nhiên, Wenger nhanh chóng phủ nhận thương vụ trong tầm ngắm này: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ vô cùng tuyệt vời với tài năng rất hứa hẹn. Mặc dù vậy, tới giờ chưa có bất cứ gì xảy ra hết giữa các bên và chúng tôi cũng chưa tính đến chuyện liên hệ và xúc tiến chiêu mộ cậu ấy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X