Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger: "Lacazette đang cảm thấy bế tắc ở Arsenal"

Thứ Sáu 12/01/2018 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xác nhận của Giáo Sư người Pháp khi chứng kiến tiền đạo đồng hương thể hiện phong độ kém cỏi trong màu áo Pháo Thủ.

Bản hợp đồng kỷ lục của sân Emirates đang trải qua giai đoạn tệ hại với chuỗi 8 trận liên tiếp tịt ngòi. Chưa kể, Alexandre Lacazette mới chỉ hoàn thành trọn vẹn 90 phút thi đấu trong có 4 trận ở Premier League mùa giải này.

Wenger Lacazette dang cam thay be tac o Arsenal hinh anh
Alexandre Lacazette

Mọi chuyện không có gì khá khẩm hơn trong khi cùng Arsenal đến làm khách của hàng xóm Chelsea ở bán kết League Cup gần đây, khi tiền đạo người Pháp bị rút ra sân trong 20 phút cuối cùng, bất chấp việc anh giờ là trung phong mũi nhọn duy nhất khi đồng hương Olivier Giroud đang vắng mặt vì chấn thương.

Chính HLV Arsene Wenger cũng đã phải lên tiếng thừa nhận nỗi thất vọng xoay quanh Lacazette, dù rằng vẫn mạnh miệng khẳng định không lo lắng và hoàn toàn tinh tưởng cậu học trò tân binh. Phát biểu của Giáo Sư 68 tuổi về cựu ngôi sao Lyon:

“Lacazette đang cảm thấy bế tắc ở Arseanal và tâm trạng thất vọng của cậu ấy là điều đương nhiên. Đó là cả vấn đề về thể chất và tâm lý, chưa kể đặc thù thế trận khiến Lacazette thường xuyên phải chịu cảnh bị cô lập với các đồng đội, chính thế mà tôi mới thay cậu ấy ra sân. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn tin tưởng Lacazette sẽ sớm cải thiện phong độ không tốt hiện giờ của mình và trở lại với đỉnh cao.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân đến làm khách của một Bournemouth đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Đụng độ đối thủ khủng hoảng, cơ hội cho Lacazette để khai hỏa trở lại và giải tỏa tâm lý là tương đối rõ rệt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X