Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 23 Premier League

Thứ Sáu 12/01/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 23 Premier League cuối tuần này.


Chelsea vs Leicester (22h ngày 13/1)

2 trận hòa 0-0 liên tiếp với Norwich tại cúp FA và Arsenal tại cúp Liên đoàn đã nói lên rằng hàng công Chelsea đang có vấn đề. Eden Hazard dường như bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển tới Real Madrid trong khi Alvaro Morata đánh mất bản năng săn bàn.

Thật may là trước mắt Chelsea chỉ là một Leicester sứt mẻ hàng thủ. Trung vệ Wes Morgan rồi hậu vệ phải Danny Simpson đều không thể ra sân do chấn thương trong khi thể lực của Christian Fuchs còn bị nghi ngờ. Những sự thay thế như Yohan Benalouane hay Daniel Amartey có thể sẽ là những “tử huyệt” để The Blues khai thác. Với lợi thế sân nhà, Chelsea vẫn sẽ là đội giành chiến thắng dù có thể cách biệt không lớn.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 23 Premier League hinh anh
Chelsea đủ sức đánh bại Leicester dù cách biệt không lớn

Ngôi sao: Marcos Alonso (giá 7.3)

6 trận vừa qua, Marcos Alonso đã ghi 3 bàn, kiến tạo 1 lần bên cạnh 4 lần giữ sạch lưới. Tính ra, số điểm trung bình hậu vệ 27 tuổi này kiếm được trong 6 trận nói trên trong game Fantasy Premier League lên tới 8,8 điểm. Nhìn vào chuỗi 5 trận sắp tới của Chelsea, đã có hơn 127 nghìn lượt mua Alonso về trước gameweek 23. Trong bối cảnh Leicester nhiều khả năng sẽ phòng ngự số đông, đôi khi The Blues sẽ phải phụ thuộc vào sự tỏa sáng của Alonso bên cánh trái để khai thông bế tắc.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-0 Leicester

Bournemouth vs Arsenal (20h30 ngày 14/1)


Với chuỗi 10/11 trận không thắng vừa qua tại Premier League, Bournemouth vẫn nằm trong vòng xoáy của nhóm nguy hiểm (chỉ hơn 1 điểm). Tuy nhiên, phong độ của họ đang có dấu hiệu đi lên với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp tính cả trận hòa 2-2 mới nhất với Wigan tại cúp FA. Trong 4 trận đó, The Cherries đều ghi được ít nhất 2 bàn và rất phù hợp để đối đầu với Arsenal vào lúc này.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 23 Premier League hinh anh 2
Arsenal đang có vấn đề ở hàng thủ

Làm khách trước Bournemouth, chắc chắn Arsenal sẽ không có sự phục vụ của 3 trụ cột hàng thủ là Sead Kolasinac, Laurent Koscielny, Nacho Montreal. Nhìn cái cách mà phòng tuyến Pháo thủ đã thể hiện ở vòng đấu trước với Chelsea (hòa 2-2) với vô số sai lầm, Bournemouth có cái để hy vọng. Một áp lực lớn từ sân nhà Vitality sẽ giúp ích nhiều cho đoàn quân của Eddie Howe và khiến Arsenal đánh mất mình.

Ngôi sao: Callum Wilson (giá 5.7)

Với chấn thương của Jermain Defoe và Joshua King, hy vọng ghi bàn của Bournemouth giờ nằm cả vào tiền đạo Callum Wilson. Anh cũng đã đáp ứng phần nào kỳ vọng với 2 bàn sau 3 trận vừa qua. Ở trận đối đầu với Arsenal trên sân Vitality đầu năm 2017 (hòa 3-3), chính Wilson cũng đã 1 lần làm tung lưới đối thủ tới từ London và không loại trừ khả năng sẽ lặp lại điều này.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 2-2 Arsenal

Liverpool vs Man City (23h ngày 14/1)


Nhiều người ví số phận của Premier League mùa này đã gần như bị kết liễu bởi Man City. Theo cách nghĩ đó, Liverpool sẽ là hy vọng cuối cùng cho cuộc đua vô địch đang dần trở nên nhàm chán bởi sức mạnh khủng khiếp của Man City. Tuy nhiên, trên hết vẫn là mong muốn thể hiện mình của đội chủ sân Anfield.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 23 Premier League hinh anh 3
Mane và Liverpool đang rất muốn chứng tỏ mình

Sự ra đi của Philippe Coutinho có thể ảnh hưởng đáng kể tới Liverpool song đừng quên rằng họ còn đó bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah. Sắp tới, đại chiến với Man City là cơ hội để họ chứng minh mình đủ sức gánh vác The Kop trong chặng đường còn lại của mùa giải. Ngoài ra, đoàn quân của Jurgen Klopp cũng cần thêm một lần chứng minh cho mọi người thấy họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Đã nhiều lần Liverpool chơi tưng bừng trong những trận đại chiến. Sắp tới, họ cũng có chút lợi thế khi được nghỉ ngơi nhiều hơn. Man City mới phải đá với Bristol City tại bán kết cúp Liên đoàn hồi giữa tuần và ít nhiều tích tụ mệt mỏi. Một trận đấu sôi động đang chờ đợi chúng ta trên sân Anfield chủ nhật này.

Ngôi sao: Sadio Mane (giá 9.3)


Sadio Mane hẳn là cái tên cảm thấy vui nhất với sự ra đi của Coutinho. 5 vòng vừa qua của Premier League, có tới 2 trận tiền vệ người Senegal không được ra sân phút nào. Nhưng 2 trận gần nhất với Leicester và Burnley, anh đều để lại dấu ấn với 1 bàn và 1 kiến tạo. Với trạng thái hưng phấn, chưa biết chừng Mane sẽ là nhân vật chính trước Man City.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-2 Man City

Man United vs Stoke City (3h ngày 16/1)


Ở lượt đi, Man United đã bị Stoke cầm chân 2-2 bởi cú đúp của Eric Maxim Choupo-Moting. Tái ngộ lần này, hai đội đã ở hai thế giới khác nhau và là cơ hội tốt để M.U trả cả vốn lẫn lãi. Cơn bão chấn thương đã đi qua và HLV Jose Mourinho đã lần lượt đón chào sự trở lại của Romelu Lukaku, Antonio Valencia, Chris Smalling và Marouane Fellaini chưa kể Ashley Young mãn án treo giò.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 23 Premier League hinh anh 4
Đã tới lúc M.U trả món nợ lượt đi cho Stoke

Ngược lại, Stoke lại đang lâm vào khủng hoảng toàn diện. Một loạt những chấn thương ở hàng thủ đã khiến họ lao đao. 8 trận vừa qua, The Potters thua tới 6 còn lại là 1 trận hòa và 1 chiến thắng trước đội áp chót tại Premier League là West Brom. Cuối tuần qua, Stoke thất thủ 1-2 trước đội hạng 3 là Coventry tại cúp FA và không lâu sau HLV Mark Hughes bị sa thải. Trong thế “rắn mất đầu”, gần như không có cơ hội nào cho Stoke làm nên bất ngờ tại sân Old Trafford.

Ngôi sao: Romelu Lukaku (giá 11.3)

Trong trận đấu với Derby County tại cúp FA tuần trước, Romelu Lukaku mới bình phục chấn thương đầu chỉ vào sân trong hiệp 2. Tuy nhiên, chính anh lại trở thành nhân vật chính khi kiến tạo cho Jesse Lingard mở tỷ số trước khi tự mình ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U.

Ở lượt đi, chính Lukaku là người nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U trước Stoke. Gặp lại đối thủ đang nguy khốn này (đã tụt xuống nhóm nguy hiểm, thủng lưới nhiều nhất Premier League), tiền đạo người Bỉ sẽ có cơ hội nâng cao số bàn thắng cho Quỷ đỏ. Cần lưu ý người chơi game Fantasy Premier League: giá của Lukaku vào lúc này chỉ là 11.3 mà thôi.

Dự đoán tỷ số: Man United 4-0 Stoke City

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X