Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "75 triệu bảng là lời khen dành cho tôi"

Thứ Sáu 12/01/2018 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Hà Lan tự tin khẳng định không chịu áp lực bởi mức giá chuyển nhượng sang Liverpool biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình.

Cập bến Anfield với mức giá chuyển nhượng 75 triệu bảng, Virgil Van Dijk chính thức trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Không phải chờ đợi lâu, tân binh người Hà Lan gây ấn tượng mạnh ngay màn ra mắt trận derby vùng Merseyside khi ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Liverpool ở vòng 3 FA Cup.

Van Dijk 75 trieu bang la loi khen danh cho toi hinh anh
Virgil Van Dijk

Rõ ràng Van Dijk đã có sự khởi đầu trong mơ và khiến giới mộ điệu bớt hoài nghi về chuyện tương xứng giữa giá trị bom tấn với đẳng cấp thực sự của anh. Thậm chí như phát biểu mới đây của mình, cựu ngôi sao Southampton tự tin khẳng định không chịu áp lực bởi 75 triệu bảng khó tin đó, thậm chí tự xem như lời khen ngợi của The Kop dành cho thực lực của mình.

Van Dijk chia sẻ: “Không, tôi chẳng cảm thấy lo lắng hay áp lực gì hết. Cái giá đó đơn gian thay lời khen của Liverpool và sự đánh giá cao tài năng cũng như những nỗ lực chăm chỉ phát triển bản thân của tôi. Việc họ sẵn sàng chi trả từng đó tiền của cho Southampton, tôi hoàn toàn không thể làm gì khác và tất nhiên khó thể nào chịu ảnh hưởng tâm lý.”

Ra mắt thành công nhưng cuối tuần này sẽ là thử thách cực đại thực sự cho Van Dijk khi chuẩn bị đối đầu Man City, độc cô cầu bại với hàng tấn công hùng mạnh nhất Premier League mùa giải này. Lúc này, Liverpool của trung vệ người Hà Lan chính là niềm hy vọng giúp bóng đá Anh bớt nhàm chán bởi sự thống trị của nửa xanh thành Manchester.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X