Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Van der Sar cảnh báo các đồng đội trước trận gặp Inter

Thứ Tư 11/03/2009 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thủ môn kỳ cựu Edwin van der Sar của Manchester United tỏ ra khá lạc quan khi cho rằng đội bóng của anh sẽ đánh bại Inter Milan để có mặt ở vòng tứ kết Champions League. Nhưng anh cũng không quên cảnh báo các đồng đội cần cẩn trọng. The Red Devils sẽ tiếp đội quân của HLV Jose Mourinho trên sân Old Trafford đêm nay.

Van der Sar cảnh báo MU phải chơi thật tập trung

Hai đội đã trải qua trận hòa không bàn thắng diễn ra 2 tuần trước trên sân Giuseppe Meazza, đó có thể được xem là một lợi thế nhỏ giành cho Quỷ đỏ nước Anh. Chính vì vậy thủ thành Van der Sar lạc quan cho rằng đội bóng của anh sẽ đi tiếp vào vòng sau, với tâm lý thi đấu thoải mái. Anh cũng tự tin cho rằng MU sẽ tái lập kỳ tích như trận chung kết tổ chức tại Moscow mùa trước:
 


Trúng lớn cùng

Với trận hòa 0-0 ở lượt đi, MU sẽ gặp vô vàn khó khăn nếu họ để thủng lưới trên sân nhà. Chính vì vậy vai trò của Van der Sar là rất lớn, anh cũng cho rằng The Red Devils phải chơi cẩn trọng và hướng tới trận thắng trước Inter: "Là một thủ môn nên tôi luôn mong chờ thế trận phòng ngự chặt chẽ, không giống như hàng tiền vệ và tiền đạo, đặt tấn công lên hàng đầu. HLV cũng quán triệt rằng chúng tôi không được để thủng lưới, thay vào đó phải ghi được bàn thắng dẫn trước. Chắc chắn MU sẽ chơi tấn công, nhưng còn tùy vào thời điểm nào cho thích hợp nhất."

Man United đang hướng tới kỷ lục 21 trận bất bại tại đấu trường châu Âu, và Van der Sar tự hào vì được đứng trong đội hình hai đội bóng vô địch châu Âu, trước đây là Ajax: "Tôi đã khoác áo Ajax khi CLB trải qua 19 trận bất bại tại Champions League, vì vậy tôi cảm thấy hạnh phúc vì tự mình góp phần phá vỡ chính kỷ lục ấy. Đây là thành quả xứng đáng với công sức mà MU nỗ lực có được. Chúng tôi đã vấp phải rất nhiều trận đấu khó khăn, như trước Lisbon, Barcelona và Lyon. Tuy nhiên, kỷ lục sẽ không là gì nếu chúng tôi vẫn hòa Inter 2-2 và bị loại.”

  • Phong Hải

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X