Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

TTCN mùa đông Premiership sắp đóng cửa: Tâm điểm Tottenham

Thứ Hai 02/02/2009 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mua lại Robbie Keane từ Liverpool, ngỏ ý mượn Javier Saviola từ Real, tráo đổi Jenas lấy Quaresma với Inter, cho Portsmouth mượn Dos Santos và muốn có tiền đạo trẻ Balotelli từ nhà ĐKVĐ nước Ý… Tottenham đang là tâm điểm chuyển nhượng của cả châu Âu.

 

Theo tờ Daily Mail, Robbie Keane đã tiến rất gần tới bản hợp đồng với Tottenham sau khi anh đạt được những đồng thuận về điều khoản cá nhân với CLB cũ. Còn Liverpool cũng đã đồng ý mức giá 15 triệu  bảng mà Spurs đưa ra. Dự kiến nội trong ngày hôm nay Robbie sẽ có buổi kiểm tra thể lực tại White Hart Lane, nơi anh chào tạm biệt các CĐV Tottenham chỉ 6 tháng trước khi chuyển đến The Kop với giá 20,3 triệu bảng.

 

Robbie Keane trong vòng luẩn quẩn Tottenham - Liverpool

Tiền đạo đang khoác áo Liverpool đã bị loại khỏi danh sách đăng kí thi đấu trong trận thắng Chelsea 2-0. Ban đầu, trục trặc nảy sinh vì Keane đưa ra yêu sách về mức lương 90 nghìn bảng/tuần khi mà ngôi sao được ưu đãi nhất Spurs, Jonathan Woodgate cũng chỉ nhận được 70 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên mọi việc đã được dàn xếp ổn thỏa.

 

Cùng lúc, Tottenham còn đưa ra lời để nghị mượn cặp đôi tiền đạo Javier Saviola từ Real Madrid và Mario Balotelli từ Inter Milan. Nhưng nhiều khả năng trong trường hợp họ thành công với thương vụ Robbie Keane, hai lời đề nghị trên sẽ được hủy bỏ.


Còn theo tờ La Gazzetta dello Sport, HLV Jose Mourinho đã đồng ý để Ricardo Quaresma chuyển đến Tottenham trong bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Cầu thủ 25 tuổi người Bồ Đào Nha là một  phần trong cuộc tráo đổi với Jermaine Jenas của Spurs. Mặc dù là bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè của Inter, 25 triệu euro, nhưng cựu cầu thủ Porto lại đang trải qua những ngày tháng tồi tệ ở San Siro. Anh vừa bị xóa tên khỏi danh sách đăng kí dự Champions League của Inter.


Thất vọng Dos Santos

Có vẻ như Tottenham đang ấp ủ dự định thay máu mạnh mẽ đội hình hiện tại với những toan tính của mình. Họ đã đồng ý nhượng lại tiền đạo trẻ người Mexico, Givani Dos Santos, cho CLB Portsmouth. Tuy đã trải qua giai đoạn chuẩn bị mùa giải hết sức ấn tượng với Spurs, nhưng cựu cầu thủ Barca lại bất ngờ dính chấn thương mắt cá khá nặng và chưa thể để lại dấu ấn ở mùa bóng 2008/09.

 

Dos Santos mới chỉ ra sân được 10 trận trong màu áo mới, kể từ sau khi chuyển đến từ Barcelona hồi mùa hè với giá 4,7 triệu bảng. Đây là nỗi thất vọng lớn dành cho tài năng trẻ được mệnh danh là “Ronaldinho mới”. tờ Daily Mail cho hay Portsmoth đã bỏ ra 7 triệu bảng để củng cố hàng công của mình bằng chữ kí từ Dos Santos.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X