Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh được đặc cách gia hạn TTCN mùa đông

Thứ Hai 02/02/2009 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo như dự kiến, TTCN mùa đông ở các giải đấu nước Anh đã kết thúc ngày hôm nay nhưng điều kiện thời tiết xấu ở xứ sương mù gần đây đã khiến FA cân nhắc nới rộng thời hạn đóng cửa TTCN. Đây là cơ hội cho các CLB có thêm thời gian giải quyết các vụ thương lượng mong muốn.

 

Các CLB Premiership sẽ có thêm thời gian shopping

Thông thường, TTCN mùa đông cũng như mùa hè ở các giải đấu châu Âu vẫn được hạ màn vào ngày cuối cùng của tháng. Nhưng tháng 8/2008 và 1/2009 lại có ngày cuối cùng rơi vào chủ nhật, nên mới có ngoại lệ TTCN được bù thêm một ngày. Không những vậy, hàng loạt các tờ báo của Anh còn đăng tải tin tức cho rằng Premier League sẽ có thêm 1 – 2 ngày nữa để các CLB có thể thoải mái shopping.

 

Đực biết thời gian qua ở nước Anh, tuyết rơi nhiều đã gây cản trở cho các buổi gặp gỡ của người đại diện cầu thủ cũng như các CLB khiến một số cuộc thương thảo bị hủy bỏ. Tổng thư ký của Premier League, ông Mike Foster phát biểu trên Sky Sports rằng TTCN mùa đông sẽ được gia hạn, nhưng đây là ngoại lệ không chỉ được Premier League thông qua mà nó phải được trình lên FA cũng như FIFA.

"Điều kiện thời tiết xấu đã khiến rất nhiều cầu thủ phải hủy bỏ chuyến bay tới Anh để đàm phán. Đó là một trong những vấn đề chính khiến các CLB không tiếp cận được bản hợp đồng mong muốn của họ để đưa ra những đồng thuận giữa hai bên. Sẽ là hợp lý nếu TTCN mùa đông được gia hạn thêm 24 đến 48 tiếng nữa, nhưng đây là quyết định cần FA và FIFA thông qua."

“Theo đúng như dự kiến, TTCN sẽ đóng cửa lúc 17h, giờ GMT. Nhưng trong trường hợp các CLB đã có được quyết định cuối cùng của những bên liên quan, họ sẽ có cơ hội hoàn tất những thủ tục còn dở dang.”

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X