Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

“Trọng tài có thể đã cướp 50 triệu của Wigan”

Thứ Hai 12/02/2007 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Jewell chỉ trích trọng tài Phil Dowd

Sau trận thua ngược Arsenal với tỷ số 1-2 đêm qua, HLV của Wigan, Paul Jewell không ngần ngại chỉ trích trọng tài Phil Dowd vì tiếng còi có phần thiên vị chủ nhà The Gunners.

 

Và thậm chí, với hàng loạt những quyết định có phần sai lầm đó, HLV Wigan cho rằng nó có thể khiến CLB “đi đứt” 50 triệu bảng nếu như phải xuống hạng vào cuối mùa giải.

 

Ông Jewell nói vẻ tràn đầy tức giận: “Tôi nghĩ rằng Wigan đã bị đánh cướp ít nhất 1 điểm. Chúng tôi xứng đáng được hưởng ít nhất 1 quả penalty. Trọng tài đáng nhẽ phải làm một điều gì đó thay vì chạy lại gần và nói rằng ông không thể thổi 1 quả phạt đền như vậy.

 

“Một HLV tại Premiership nói với tôi rằng Phil Dowd là trọng tài dở nhất giải Ngoại hạng và hoàn toàn đúng là vậy. Nếu như Wigan phải xuống hạng đồng nghĩa mất đến 50 triệu bảng thì công lớn thuộc về vị trọng tài đáng kính này”, HLV này mỉa mai.

 

Bên cạnh đó, ông Jewell chỉ ra 3 sai lầm được coi là nghiêm trọng nhất của trọng tài Dowd là không cho Wigan hưởng quả penalty ở phút 78 sau khi cầu thủ Arsenal đẩy ngã Heskey trong vòng cấm địa, từ chối để Josip Skoko vào sân sau khi chữa trị ngoài đường pitch khiến chủ nhà gỡ hòa và không thổi phạt lỗi việt vị của Flamini để đường chuyền của cầu thủ này đập vào Fitz Hall gỡ hoà 1-1.

 

Những phát biểu có phần thái quá của người dẫn dắt đội bóng đang nằm ở nhóm đèn đỏ BXH có thể sẽ khiến ông phải chịu sự trừng phạt từ LĐBĐ Anh chưa kể việc ông Jewell còn nổi nóng với trọng tài thứ 4 bên ngoài đường pitch sau trận đấu với những ngôn từ nặng nề và “không quên” kèm theo “ngón tay giữa đáng yêu”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X