Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 11/02/2007 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực lôi kéo Cristiano Ronaldo của đội bóng xứ Catalan, có không ít cầu thủ của đội ĐKVĐ La Liga bày tỏ sự ủng hộ của mình bằng cách nói bóng nói gió rằng, Ronaldo nên tới Barca. Eto'o cũng không phải là một ngoại lệ.

Bị bán tống bán tháo khỏi Real vì một lý do không thể ngớ ngẩn hơn "anh ta không đẹp mã cho lắm" (cựu chủ tịch của Real). Nhưng sang đến Barca, Eto'o toả sáng hơn bất cứ ngôi sao nào của dải thiên hà Madrid.

Etoo rất muốn được chơi cùng C.Ronaldo

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2006 này rất biết ơn Barca vì đã cho anh cơ hội chứng tỏ mình. Samuel Eto'o cho rằng chính sách của Barca là hoàn toàn đúng đắn và tin tưởng vào sự lớn mạnh của Barca trong thời gian không xa.

Trong nỗ lực lôi kéo C.Ronaldo của đội bóng xứ Catalan, có không ít cầu thủ của đội ĐKVĐ La Liga bày tỏ sự ủng hộ của mình bằng cách nói bóng nói gió rằng, Ronaldo nên tới Barca. Eto'o cũng không phải là một ngoại lệ.

Theo một phát biểu mới đây thì tiền đạo người Cameroon thừa nhận anh là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo và bày tỏ rằng, Barca nên mua cầu thủ người Bồ Đào Nha này với bất cứ giá nào.

"Ronaldo là cầu thủ mà tôi thực sự ngưỡng mộ. Ở Barcelona luôn có chỗ cho những cầu thủ kiệt xuất như cậu ta. Tôi không biết phải diễn tả như thế nào về cậu ấy nữa, chỉ biết rằng Ronaldo là một điều gì đó thực sự đặc biệt".

Barcelona đang tỏ rõ quyết tâm theo đuổi Cristiano Ronaldo bằng mọi giá

Những động thái tác động hòng đưa Ronaldo đến Nou Camp của Barca cho thấy họ sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền khổng lồ để trả cho MU. Mức lương và cuộc sống của Ronaldo tại Barca được hứa hẹn là..."hơn cả thiên đường".

Eto'o rất tin tưởng về khả năng C.Ronaldo sẽ trở thành đồng đội của mình trong tương lai, vì: "HLV và Ban lãnh đạo đội bóng rất biết rằng một cầu thủ thì cần những gì và đã lên kế hoạch chi tiết để lôi kéo cậu ấy về Barca".

Sau khi phải nghỉ thi đấu 4 tháng do chấn thương, Eto'o đã trở lại thi đấu trong trận gặp Osasuna vào cuối tuần trước và rất có thể anh  sẽ lại được ra sân trong trận tiếp Racing tại Nou Camp vào chủ nhật này.

Trong trận gặp Osasuna, Eto'o chưa thực sự đạt được phong độ cao nhất. Theo các bình luận viên, khi một cầu thủ vừa bình phục sau một ca chấn thương nặng như Eto, việc anh ta "rén" bóng là chuyện bình thường. Họ cũng cho rằng màn trình diễn của Eto'o trong trận gặp Osasuna là "chấp nhận được".

Tiền đạo người Cameroon cũng đồng ý với ý kiến đó: "Còn quá nhiều điều phải làm nếu như tôi muốn đạt lại phong độ đỉnh cao như trước khi gặp chấn thương. Đầu gối của tôi hiện vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Nó khiến tôi không thể làm những gì mình muốn một cách hoàn hảo. Tuy nhiên tôi vẫn muốn được ra sân và tôi tin rằng, tôi có thể chơi trọn vẹn cả trận đấu ở bất cứ thời điểm nào".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X