Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink "giữ ghế" cho Mourinho

Thứ Hai 12/02/2007 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia tài danh người Hà Lan mới đây đã bác bỏ khả năng chuyển đến sân Stamford Bridge vào mùa hè năm nay. Hiddink cho biết, ông rất hài lòng với công việc hiện tại ở tuyển Nga và chưa hề đàm đạo với Abramovich về chuyện dẫn dắt Chelsea.

"Tôi sẽ ở lại Nga cho đến năm 2008 - như trong hợp đồng hiện nay", HLV từng đưa Hàn Quốc giành vị trí thứ 4 tại World Cup 2002 quả quyết. 

Hiddink không hề có ý định "nhăm nhe" chiếc ghế HLV ở Chelsea

Cách đây không lâu, thời điểm Chelsea thi đấu sa sút khiến mối quan hệ giữa Mourinho và Abramovich rạn nứt, đã rộ lên nhiều luồng thông tin cho rằng, nhiều khả năng, Hiddink sẽ chuyển đến Stamford Bridge
thay người đồng nghiệp Bồ Đào Nha.  

Tuy nhiên, cá nhân nhà cầm quân 60 tuổi thì lại tỏ ra không mặn mà lắm đến việc tiếp quản chiếc ghế huấn luyện đội ĐKVĐ Premiership. Hiddink thẳng thừng bác bỏ: "Tôi có mối quan hệ khá thân tình với Abramovich, từ trước khi đến dẫn dắt tuyển Nga. Nhưng trong câu chuyện liên quan đến Chelsea, tôi có thể khẳng định thế này, tôi chưa hề nói chuyện với ông ấy về khả năng chuyển đến đó vào mùa hè năm nay. Tôi rất hài lòng với công việc hiện tại và đang có nhiều việc phải lo vào thời điểm này".  

Ngoài ra, Hiddink còn cho biết thêm rằng ông rất khâm phục tình yêu dành cho thể thao của Abramovich. Nhưng trước đó, ông từng cảm thấy ngạc nhiên và tỏ ra hồ nghi khi thấy vị tỷ phú này chi tiền mua Chelsea. 

Trong khi đó, nhờ những trận đấu thành công gần đây, câu chuyện về tương lai của Mourinho ở Chelsea có vẻ như đã tạm lắng. Mới đây, một quan chức trong bộ máy của Abramovich cũng đã tái khẳng định: "Mọi người ở Chelsea luôn ở bên cạnh Mourinho". 

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X