Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trận đấu bị hoãn, HLV bực mình !

Thứ Tư 20/12/2006 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool trong khuân khổ bán kết Carling Cup vào đêm qua đã phải hoãn vì sương mù dày đặc. Nhưng vấn đề nan giải hiện giờ là việc sắp xếp ngày tái đấu.


Sương mù trên sân Anfield
 
Trận đấu trên sân Anfield mới chỉ diễn ra được chưa đến nửa tiếng thì trọng tài Martin Atkinson phải cho ngừng thi đấu vì điều kiện sương mù quá dày khiến các cầu thủ không thể nào quan sát đuợc.

Các HLV và tổ trọng tài đã cùng nhau bàn bạc bên sân đấu. Cả HLV Wenger và HLV Benitez của Liverpool đều thúc dục trọng tài Atkinson cho họ tiếp tục thi đấu bất chấp điều kiện thời tiết nhưng không được chấp nhận.

Bây giờ cả 2 CLB đều đang phải tìm ngày để thi đấu lại trong thời điểm gắt gao trước Năm mới, mặc dù họ đến ngày 6 tháng 1 năm sau họ lại phải gặp nhau trong khuân khổ FA Cup. Trong khi đó trận bán kết Carling Cup sẽ diễn ra 4 ngày sau đó vào ngày 10/1 năm sau. Chưa kể cả 2 CLB này còn phải tham dự Champions League. Như vậy là lịch thi đấu sẽ rất dày đặc va khó để cả 2 sắp xếp được một ngày tái đấu.

HLV Wenger,  HLV Benitez và Giám đốc điều hành Liverpool Rick Parry bàn bạc phương án giải quyết 

HLV Arsene Wenger tức giận nói : “Quả thực lả rất bực mình vì chúng tôi đã sắp xếp lịch rất sít xao”

“Không thể nào sắp xếp đá lại trong vòng 24 giờ cho nên chúng tôi vẫn đang chờ xem trận đấu này sẽ được sắp xếp đá lại vào hôm nào”

Còn HLV Benitez thì nói : “ Chúng tôi rất thất vọng vì chúng tôi đều cho rằng trận đấu có thể tiếp tục nhưng lại không nhận được sự tôn trọng cho đối với lời nói của mình. Cả tôi và Arsene đã đều cố thuyết phục trọng tài rằng chúng tôi vẫn có thể thi đấu nhưng không thể. Trọng tài nói rằng không thể thấy rõ màu áo. Nhưng khi bạn vẫn thấy các gôn rõ ràng mà trọng tài lại nói không thì thật thất vọng.”   

“Vấn đề hiện giờ nếu chúng tôi lại hòa Arsenal ở FA Cuo thì chúng tôi sẽ thi đấu vào lúc nào (nếu hòa sẽ phải đá lại 1 trận khác theo luật của FA Cup- ND). Có lẽ chúng tôi cần phải chỉ đá 1 trận thôi để lấy kết quả cho cả 2 giải.”

 Còn chính tâm điểm đang bị chỉ trích là trọng tài Atkinson cũng đã lên tiếng. Ông nói : “Đó là vì sự công bằng của trận đấu. Tất cả chúng ta đều muốn có những trận đấu công bằng và điều kiện thời tiết này không thể cho phép điều đó.”

“Đây là một trận đấu lớn và tôi cũng rất thất vọng khi phải quyết định hoãn trận đấu này nhưng lý trí đã lấn áp tình cảm của tôi.”

Lịch thi đấu dày đặc sắp tới của Arsenal và Liverpool

ARSENAL
23/12:  Blackburn (h), 26/12: Watford (a), 30/12: Sheff U (a), 2/1: Charlton (h), 6/1: Liverpool (a, FA Cup).

LIVERPOOL
23/12: Watford (h), 26/12: Blackburn (a), 30/12: Spurs (a), 1/1 Bolton (h), 6/1 Arsenal (h, FA Cup).

Cả hai: 10/1 : Bán kết Carling Cup .

(h = Sân nhà ; a = Sân khách)

 

  •  Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X