Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba : Bàn thắng của tôi sẽ giúp Chelsea vô địch

Thứ Ba 19/12/2006 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người bờ biển Ngà này vừa qua đã chọc giận Sir Alex Ferguson và Manchester United bằng tuyên bố : Bàn thắng tuyệt vời của anh sẽ giúp Chelsea giành ngôi vô địch Premiership.

Tiền đạo mũi nhọn của Chelsea cho rằng bàn thắng tuyệt đẹp từ cự ly hơn 30 thước của anh trong trận thắng 3 -2 trước Everton hồi cuối tuần tại Goodison Park đồng nghĩa với việc Jose Mourinho và các học trò sẽ lần thứ ba liên tiếp đăng quang ngôi vô địch Premiership.

Drogba và bàn thắng "không tưởng" của mình


Drogba cho biết : " Đó chính là trận đấu quyết định ngôi vô địch của Chelsea và bàn thắng trong trận đấu đó cũng là pha làm bàn đẹp nhất trong cuộc đời cầu thủ của tôi. Cái cách mà chúng tôi ghi bàn trong trận đấu đó cho tôi linh cảm rằng số phận của giải ngoại hạng năm nay đã được định đoạt."

Cũng trong trận đấu đó, đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Manchester đã để mất lợi thế 5 điểm trước Chelsea sau khi bất ngờ để thua trước West Ham United trong trận đấu đầu tiên dưới triều đại của Alan Curbishley và nhưng vậy khoảng cách giữa hai đội lúc này chỉ còn là 2 điểm.

Và cũng Drogba cho biết thêm :" Tôi biết rằng chúng tôi phải chứng tỏ cho mọi người biết khả năng của đội bóng để có thể giành được chức vô địch và có lẽ Manchester United cũng biết điều này."

"Có lẽ họ nghĩ rằng sau lượt đấu ngày chủ nhật vừa qua thì khoảng cách giữa hai đội sẽ là 8 điểm nhưng giờ đây nó chỉ còn là 2 mà thôi."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X