Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Curbishley phàn nàn về Tevez

Thứ Ba 19/12/2006 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân HLV của West Ham vừa đưa ra lời phàn nàn dành cho Tevez sau khi chứng kiến những gì tiền đạo này thể hiện ở 2 buổi tập đầu tiên của CLB kể từ khi ông về dẫn dắt "The Hammers".


Tevez từng toả sáng trong màu áo Corinthians...

 

Ở trận thắng Man United 1-0 vừa qua,Curbishley đã không hề đưa Tevez vào sân 1 phút nào,ông nói rằng nếu Tevez không có những bước tiến và biểu hiện tốt hơn 2 buổi tập trước trận đấu gặp Man United thì Tevez sẽ còn phải ngồi băng ghế dự bị dài dài."Điều quan trọng nhất là sự gắn kết giữa các cầu thủ ,cậu ấy và Mascherano cũng chưa thực sự bắt nhịp được hơi thở chung của cả đội ",Curbishley khẳng định.

...và là ngôi sao của bóng đá Argentina...

Cả Tevez và người đồng hương Mascherano đều bị đổ lỗi là nguyên nhân dẫn đến sự mất tinh thần cho cả đội bóng.Điều đó thật đáng buồn đối với 2 tài năng trẻ của bóng đá Argentina ,nhất là Tevez - cầu thủ từng 3 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ.Có lẽ giờ đây Tevez và Mascherano đã thấm thía bài học của những người đi trước như Veron ,Diego Forlan hay Crespo.

Nhưng quá mờ nhạt trong màu áo West Ham
Premier League rõ ràng không phải "đất dụng võ" dành cho những chân sút đến từ Nam Mỹ,như một cái dớp bao năm nay chưa thể hoá giải.

Lê Bảo

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X