Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger vẫn quyết cứng rắn với Lehmann

Thứ Ba 19/12/2006 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsene Wenger vừa qua đã ra tối hậu thư với Lehmann rằng câu lạc bỏ sẽ chỉ đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và Lehmann chỉ có 2 lựa chọn : hoặc là ký hoặc là ra đi.

Thủ môn 37 tuổi này đã có một phong độ tuyệt vời trong mùa giải trước và góp phần không nhỏ trong việc giữ sạch mành lưới cho Arsenal giúp cho câu lạc bộ này có thể có mặt trong trận chung kết của Chapions League. Thế nhưng với lý do tuổi tác, Arsene Wenger chỉ cương quyết gia hạn hợp đồng với Lehmann thêm 1 năm.

Và bất đồng giữa hai bên càng trở lên gay gắt hơn khi mà ở một số trận đấu gần đây, phong độ của Lehmann không thực sự ổn định. Và có vẻ nhưng những pháo thủ thành London đang tìm kiếm một sự thay thế lâu dài ở vị trí thủ môn.

Lehmann đã không còn được Arsene Wenger tín nhiệm ?


Wenger cho biết : "Giải pháp trước mắt là chúng tôi sẽ cùng ngồi xuống và bàn bạc thêm về tương lai của Lehmann vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 sang năm."

"Chúng tôi biết rằng có thể ký ngay một bản hợp đồng trước vào tháng 1 tuy nhiên Lehmann sinh năm 1969 điều này có nghĩa rằng cậu ta đã 37 tuổi vì vậy cả hai phía cần phải có những xem xét thêm về trường hợp của cậu ấy. Nhưng tôi khẳng định câu lạc bộ sẽ chỉ đưa bản hợp đồng có thời hạn là 1 năm mà thôi."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X