Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Thùng rác vàng” của Liverpool chuẩn bị sang Hy Lạp thi đấu?

Thứ Năm 08/01/2015 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đôi bóng Hy Lạp Olympiakos sẵn sàng chứa giúp Liverpool “cục nợ” Mario Balotelli theo một bản hợp đồng cho mượn ngay trong phiên chợ đông 2015 này.

Gia nhập Liverpool trong mùa hè 2014 từ AC Milan với mức giá 16 triệu bảng, Mario Balotelli được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí mênh mông mà chủ lực Luis Suarez đã để lại sau khi chuyển sang thi đấu cho Barcelona. Mặc dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Italia chỉ là một nỗi thất vọng toàn tập của sân Anfield. Trải qua 17 trận ra sân trong màu áo Lữ Đoàn Đỏ nhưng Balotelli chỉ ghi vỏn vẹn có 2 bàn thắng, đặc biệt vẫn đang tịt ngòi ở đấu trường Premier League quan trọng nhất. Ngoài phong độ thảm hại và tinh thần thi đấu kém cỏi, lười biếng, “Ngựa chứng” còn để lại những vụ lùm xùm không đáng có bên ngoài sân cỏ.

Thung rac vang cua Liverpool chuan bi sang Hy Lap thi dau hinh anh
Mario Balotelli

Các CĐV Liverpool đã chán ngấy Balotelli và hẳn HLV Brendan Rodgers cũng vậy, dù ông vẫn cố gắng bảo vệ cậu học trò 24 tuổi trước bão chỉ trích. Super Mario thậm chí đã bị ông thầy người Bắc Ireland loại khỏi danh sách thi đấu trong nhiều trận gần đây. Hàng công của The Kop giờ đây được lĩnh xướng bởi những Raheem Sterling hay Adam Lallana và với sự trở lại sắp tới của Daniel Sturridge, có thể nói đất diễn cho Balotelli ở Anfield gần như đã không còn. Đấy là còn chưa kể ý định gọi lại tài năng trẻ Divock Origi từ Lille của Liverpool.

Vấn đề lớn nhất mà Liverpool phải đối mặt là làm thế nào để có thể dứt “cục nợ” này khi mà mọi CLB đều quá dè dặt trước “canh bạc” Balotelli. Đội bóng vùng Merseyside chỉ muốn bán đứt tiền đạo 24 tuổi nhưng có lẽ họ sẽ không hoàn toàn được toại nguyện. Theo tin chuyển nhượng Liverpool, số ít đối tác chỉ muốn đàm phán với Lữ Đoàn Đỏ về một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Olympiacos vừa là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua, trước đó là Sampdoria và Inter Milan, đội bóng cũ của Balotelli.

Hiện tại thì Inter là đội bóng nghiêm túc nhất trong thương vụ này, dù cho Nerazzurri vừa mới mượn thành công chân sút Lukas Podolski từ Arsenal. Tân HLV Roberto Mancini hy vọng việc được trở về quê nhà và thi đấu trong môi trường Serie A quen thuộc sẽ giúp cậu học trò cũ ở Man City hồi sinh bản năng sát thủ. Mặc dù vậy, khúc mắc lớn nhất ở đây là Balotelli lại không ưa gì Mancini khi cả hai còn làm việc cùng nhau ở Anh Quốc. Không ai lại muốn chứng kiến những cuộc ẩu đả “mới mà cũ” giữa hai thầy trò ở Giuseppe Meazza cả.

Ngoài ra, với tôn chỉ “không tắm hai lần trên một dòng sông”, cơ hội để Balotelli tái duyên với Inter Milan là tương đối thấp. Inter lại vẫn đang thi đấu trồi sụt không kém Liverpool là bao ở giải quốc nội nên lại càng có lý do khiến Bad Boy lạnh nhạt với đội bóng cũ. Thay vào đó, chân sút “lắm tài nhiều tật” này lại có vẻ đang ưa chuộng Olympikos nhằm thỏa ước nguyện về danh hiệu. ĐKVĐ Hy Lạp vẫn đang “vô đối” ở giải quốc nội và tràn trề cơ hội tham dự Champions League mùa sau, giải đấu mà Balotelli khó có thể góp mặt trong màu áo của cả Liverpool lẫn Inter Milan.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X