Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristano Ronaldo sẽ không đi đâu hết !

Thứ Ba 20/05/2008 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân giám đốc điều hành của Manchester United, David Gill, ngày hôm nay đã lên tiếng trấn an các cổ động viên của Quỷ Đỏ bằng tuyên bố tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ ở lại sân Old Trafford ít nhất là 4 năm nữa.

Trong suốt tuần qua, tuyên bố "nước đôi" của Cristiano Ronaldo khi được hỏi về khả năng thi đấu tại Tây Ban Nha của cầu thủ này một lần nữa đã khiến cho người ta phải đặt câu hỏi về tương lai của anh sau khi mùa giải năm nay kết thúc với trận chung kết Champions League.

Các CĐV của MU có thể an tâm phần nào sau những gì GĐĐH tuyên bố

Mặc dù vậy, trước những hoài nghi của các cổ đông viên, đích thân GĐĐH đã lên tiếng tái khẳng định chuyện Ronaldo ra đi là hoàn toàn không có cơ sở .

Ông khẳng định :"Ronaldo sẽ ở đây với chúng tôi thêm 4 năm nữa“.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Mã đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

"Hơn thế nữa, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân Ronaldo, Manchester United không hề có ý định để cho cậu ấy ra đi và sẽ làm hết sức để chắc chắn rằng mọi thứ vẫn ổn đối với Ronaldo. Cậu ấy sẽ không đi đâu hết."

Ronaldo đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions Leauge lần đầu tiên của mình


"Ronaldo đang thi đấu cho một đội bóng vĩ đại và giành được mọi danh hiệu tại đây, cậu ấy chẳng có lý do gì để ra đi cả."

"Chúng tôi không phải câu lạc bộ cần tiền đến nỗi phải bán đi những cầu thủ trụ cột của mình. Chúng tôi cần có các mùa giải thành công để thanh toán những khoản nợ còn tồn đọng và điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có Ronaldo."

Trong một diễn biến khác, trái với những háo hức của chủ tịch Ramon Calderon, HLV của Real Madrid Bernd Schuster ngày hôm qua đã cho biết ông không tin tưởng vào khả năng Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập hàng ngủ “dải thiên hà“.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X