Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện ngoại tình của Lampard!

Thứ Năm 21/12/2006 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của CLB Chelsea và Đội tuyển Anh đang phải điêu đứng với những lời buộc tội anh phản bội vợ chưa cưới để lăng nhăng với một nữ tài xế nóng bỏng người Tây Ban Nha. Câu chuyện này vừa mới được tiết lộ chi tiết vào hôm qua.


 
                                                           

Montse, nữ tài xế tóc vàng xinh đẹp 34 tuổi người Tây Ban Nha mới đây đã kể chuyện tình giữa cô với tiền vệ điển trai kém cô tới 6 tuổi này với báo giới. Theo lời kể của cô, Lampard quả là một sát thủ tình trường khi quyến rũ và vứt bỏ cô chỉ sau một đêm.

 


Lần đầu gặp gỡ


Montse gặp Frank Lampard lần đầu tiên khi được giao nhiêm vụ lái đón khách ở sân bay

Barcelona ngày 21 tháng 10 năm nay. Cô được lệnh sẽ đưa họ đến khách sạn cao cấp Hotel Arts rồi sau đó chở họ đi những nơi họ muốn. Và những người khách ấy chính là Lampard và người đại diện của anh – Steve Kutner, họ đến Barcelona để chuẩn bị quay một đoạn phim quảng cáo vào ngày hôm sau.

 

Montse cho biết lúc đó cô không chú ý đến Lampard lắm, thậm chí cô còn chẳng nhận ra đây là một cầu thủ nổi tiếng. Sau khi, cô đưa họ về đến khách sạn và chờ họ lên phòng sắp xếp đồ đạc.  Sau đó, Lampard và người đại diện quay lại, muốn cô đưa đến một nhà hàng để dùng bữa tối. Cô đưa họ đến nhà hàng Carpe Diem rồi đến quán bar Lounge Club. Lúc đó đã khoảng 1 giờ sáng, khi đang chờ họ thì cô nhận được tin nhắn vào di động với nội dung muốn cô vào quán bar và uống cùng họ.

 

Khi cô gái đến đó thì có những cô gái khác đang xin được chụp ảnh với Lampard. Tuy vậy cô cũng vẫn không để ý lắm đến chuyện đó và khiến Lampard ngạc nhiên và hỏi : “Cô không nhận ra tôi là ai à?” Rồi nói với Montse rằng anh là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Lúc đó, trong quán đang bật một bài hát của Madona nên Montse cười lớn và nói : “Thế thì tôi sẽ là Madona.” Cô vẫn không tin đây là một cầu thủ nổi tiếng. Thế nhưng sau đó khi cô thấy Steve – người quản lý của Lampard tỏ ra rất mệt mỏi và hỏi tại sao anh ta không về khách sạn để ngủ thì nhận được câu trả lời rằng anh ta là người quản lý cho Lampard nên phải ở đây trong nom anh ta. Chỉ đến khi đó Montse mới tin đây là một cầu thủ nổi tiếng.

 

Đến 2h15 đêm hôm đó cả 3 mới về đến khách sạn. Lampard thì đi ngủ còn Montse có được số điện thoại của người đại diện của Lampard với lời hứa sẽ cho cô một đôi vé khi Chelsea thi đấu với Barcelona.

 

Sáng hôm sau, một tài xế khác chịu trách nhiệm đưa đón Lampard rồi họ về thẳng Anh nên Montse không có cơ hội gặp lại Lampard cho đến khi CLB Chelsea đến Barcelona để thi đấu.

 

Chợt nhớ đến lời hứa trước đó. Montse tìm đến khách sạn Juan Carlos nơi mà CLB Chelsea ở để mong kiếm được một tấm vé cho mình và người em họ. Nhưng điều cô không ngờ là cô sẽ còn được nhiều hơn thế.

 


Lampard - sát thủ tình trường

 

Cô kể lại : “Khi đến khách sạn, tôi quyết định đi đến thẳng phòng của Lampard. Cửa đang mở nên tôi đi vào và thấy Frank đang mặc bộ đồ thể thao của Chelsea. Anh ấy mở một chai champagne và rót đầy 2 ly to cho 2 chúng tôi. Tôi ngồi ở 1 đầu ghế sofa và anh ta ngồi ở đầu kia và chúng tôi ngồi trò chuyện một lúc. Sau đó tôi cảm ơn về đôi vé và ngỏ ý muốn ra về thì anh ta bảo tôi ở lại rồi ngồi sát vào gần tôi. Anh ta hỏi tôi có đang hẹn hò với ai không, khi thấy tôi trả lời là tôi vừa chia tay bạn trai hồi tháng Hai. Anh ta rót thêm rượu, cầm tay tôi và hôn tôi.”

 

“Đầu tiên Frank cho tôi xem ảnh con gái của anh ấy Luna và mẹ của nó Elen Rives. Tôi thấy anh ta rất yêu con gái mình và thường thì điều này làm cho các cô gái rung động.”

 

“ Frank bảo tôi : Anh muốn được ở cùng em, ngay từ lần đầu gặp em anh đã muốn ở cùng em.”

 

“Khi đó anh ta dường như hơi say, và tôi cũng không thể nhớ là anh ta hay chính tôi đã uống quá chén. Chỉ biết rằng chỉ một phút sau khu tôi xem những bức ảnh đó chúng tôi cùng nhau lên giường.”

 

Montse tiết lộ Lampard thật tuyệt vời trên giường ngủ, thậm chí cầu thủ này còn đòi lần 2 chỉ 5 phút sau lần đầu. Sau đêm đó, không biết có phải là vì cô gái này tiếp thêm sức mạnh hay không mà Lampard đã ghi được bàn thắng trên sân Noucamp góp phần giúp Chelsea cầm hòa Barcelona 2-2. Và từ đó họ không gặp lại nhau. 


Lampard và vợ chưa cưới
 

Và bây giờ

Tuy nhiên cô gái này không chỉ muốn câu chuyện tuyệt vời với Lampard ấy chỉ là chuyện tình qua đêm. Cô cho biết cô đã nhiều lần cố gọi cho Lampard nhưng chỉ có số điện thoại của người đại diện thế nên cô đành phải tiết lộ chuyện này cho báo giới.

 

Cô nói: “Tôi đã yêu Frank và luôn ước là chuyện của chúng tôi có thể đi xa hơn.”


Frank Lampard hiện thời vẫn chưa lên tiếng bình luận về chuyện này. Trong khi đó người đại diện của anh đã tuyên bố đang chuyện việc này cho luật sư giải quyết. 

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X