Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Thần tài” Macheda sẽ kí hợp đồng mới với MU

Thứ Ba 14/04/2009 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Federico Macheda nhiều khả năng sẽ được Manchester United tưởng thưởng bằng bản hợp đồng kéo dài 5 năm ngay sau khi anh bước sang tuổi 18 vào ngày 22/8 tới đây. Thông tin này được chính người đại diện của cầu thủ trẻ Italia xác nhận.

Macheda có khả năng ở lại MU nhiều năm nữa

“Thần tài” 17 tuổi này đã mang về 2 chiến thắng vô cùng quan trọng cho Manchester United trước Aston Villa và Sunderland tại Premier League. Rất có thể hai pha lập công này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chức vô địch cuối mùa giải của MU. Chính vì vậy, người đại diện của Macheda là Giovanni Bia tin rằng Sir Alex Ferguson sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định giữ Macheda ở lại Old Trafford nhiều năm nữa.

"Chúng tôi sẽ nói chuyện trở lại khi cậu ấy bước sang tuổi 18," Bia cho hay trên Sky Italia "Tôi cho rằng Manchester sẽ đề nghị bản hợp đồng kéo dài 5 năm vì chẳng có đội bóng nào muốn mất đi cầu thủ trẻ của mình ở tuổi 21.”

Cầu thủ tuổi “teen” này được Man United đưa về từ lò đào tạo trẻ của Lazio tháng 9/2007, với giá 70 nghìn bảng và chính thức kí hợp đồng chuyên nghiệp với Quỷ đỏ tháng 8/2008, đúng vào sinh nhật 17 tuổi của anh. Tuy nhiên, không ít người lo ngại việc tỏa sáng và được tung hộ quá sớm sẽ khiến Macheda “nhanh tàn”. NHM cũng e sợ anh sẽ bước vào vết xe đổ của những Eagles, Giussepe Rossi... tỏa sáng rồi ra đi.

Hiện, Macheda đang được hưởng mức lương ước tính khoảng 35 nghìn bảng/năm, khá “còi cọc” so với những ngôi sao như Ronaldo, Rooney… Nhưng trong thời gian sắp tới, anh sẽ được tưởng thưởng với khoản lương 10 nghìn bảng/tuần.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X