Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez sẵn sàng đàm phán để đầu quân cho Real

Chủ Nhật 30/11/2008 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ The Sun, người đại diện đồng thời là “ông chủ” của Tevez, Kia Joorabchian đang rất bực tức với động thái làm ngơ của MU về việc lờ đi bản hợp đồng mua đứt trị giá 39 triệu Euro dành cho ngôi sao người Argentina. Vì vậy ông sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Real ngay trong đầu năm mới 2009.


Tevez sẽ sang Real vào tháng 8/2009?

Kia đã đánh tiếng cho Real Madrid sau khi Carlos Tevez chưa được MU mua lại với cái giá kỷ lục mùa họ đã hứa trước đây. Trừ khi nhà ĐKVĐ nước Anh chịu bỏ ra số tiền 39 triệu euro để mua lại Tevez từ người chủ sở hữu thực sự, Kia Joorabchian, nếu không anh sẽ được bắt mối với CLB Real Madrid. Tevez đầu quân cho MU dưới dạng cho mượn trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm, và đến tháng 6/2009 bản hợp đồng nãy sẽ đáo hạn. Tuy nhiên, MU vẫn chưa có bất kì hành động chính thức nào nhằm giữ lại cầu thủ có biệt danh “Dã thú”.

Mùa hè vừa rồi, Giám đốc điều hành của Manchester United, David Gill, đã có buổi gặp mặt với Joorabchian để đưa ra điều khoản bước đầu cho bản hợp đồng, nhưng ngay sau đó vụ thương lượng lại rơi vào quên lãng, một phần vì MU đã bị chi phối khá nhiều bởi bản hợp đồng “bom tấn” Berbatov. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Tevez đang trải qua những ngày không mấy yên ả ở Old Trafford. Anh chỉ được ra sân từ ghế dự bị hoặc đá chính trong những trận đấu vô thưởng vô phạt.

 

Chính vì lẽ đó Tevez đang cảm thấy cuộc sống thực sự khó khăn ở Manchester, nếu không được ra sân thường xuyên rất có thể anh sẽ bị HLV ĐTQG Argentina, Maradona loại khỏi danh sách những tiền đạo ông ưa thích nhất. Hiện tại đội bóng xứ Tango có hàng tiền đạo giàu cả về chất lẫn lượng như Sergio Aguero (Atletico Madrid), Diego Milito (Genoa), Di Maria (Benfica), Ezequiel Lavezzi (Napoli), Germán Denis (Napoli), Lisandro López (Porto), Lionel Messi (Barcelona)… vì vậy Tevez rất dễ bị mất vị trí chính thức trong đội hình Albicelestes.


Thậm chí theo tiết lộ của tờ The Sun, tuyển thủ người Argentina vẫn sẽ dứt áo Quỷ đỏ ra đi ngay cả khi Manchester United đề nghị anh kí vào bản hợp đồng lâu dài cuối mùa bóng. Dường như cả Carlos Tevez lẫn Kia Joorabchian đều không còn kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội đến với mình. Tevez đã chơi tổng cộng 66 trận, ghi được 21 bàn thắng trên mọi đấu trường của MU, trong đó có 44 trận và 15 bàn thắng tại Premiership.

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X