Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fowler nối gót Beckham !!?

Thứ Năm 01/03/2007 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robbie Fowler nhiều khả năng sẽ bắt chước Beckham chuyển sang thi đấu ở Mỹ theo tiếng gọi của đồng tiền khi mà hợp đồng của anh và Liverpool sẽ hết hạn sau 3 tháng nữa.

Tiền đạo của Liverpool sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Anfield vào cuối mùa giải này mà LIverpool có vẻ không hề muốn gia hạn hợp đồng của anh sau khi họ đã có được chữ ký của chân sút Voronin. Hiện Fowler đang được CLB New England Revolution của Mỹ ngỏ ý rất quan tâm.

Bản hợp đồng khổng lồ chuyển sang LA Galaxy của Beckham vào tháng trước là thứ đã khiến cho rất nhiều cầu thủ khác tính chuyện sang thi đấu ở MLS - giải đấu vốn trước đây được đánh giá với chất lượng chuyên môn chẳng mấy cao. Và cựu danh thủ Zinedine Zidane là một ví dụ khi cầu thủ này đã đưa ra một cái giá khủng khiếp cho mình với chỉ riêng tiền lương đã phải là 10 triệu Bảng 1 năm.

Tuy nhiên Fowler chắc chắn sẽ không có được những mức thu nhập khổng lồ như thế nếu chơi cho CLB của thành phố Boston.

HLV Steve Nicol của CLB New England Revolution, cũng là một cầu thủ cũ của Liverpool cho biết : "Chúng tôi không thể trả mức lương của Galaxy"

Hiện tại cầu thủ được trả lương cao nhất của Revolution - tiền đạo Taylor Twellman cũng chỉ nhận được mức lương 100 000 Bảng một năm, một mức lương tương đối khiêm tốn so với nhiều cầu thủ ở Giải Ngoại Hạng.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X