Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gerrard quyết tâm... giúp Chelsea

Thứ Năm 01/03/2007 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hy vọng giành chức vô địch Premiership mùa giải này coi như đã hết với Liverpool nhưng đội trưởng Steven Gerrard khẳng định anh và các đồng đội sẽ “giúp” Chelsea để MU không thể nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm trong cuộc đọ sức giữa 2 “Quỷ đỏ” vào thứ 7 này.

Liverpool hiện đang xếp thứ 3 nhưng khoảng cách “xa lắc xa lơ” 16 điểm với MU cũng đồng nghĩa với việc đội chủ sân Anfield dường như đã phải chia tay với giấc mơ vô địch giải Ngoại hạng.

Các học trò của Alex Ferguson đang băng băng thẳng tiến về đích với những chiến thắng như chẻ tre, nhưng Gerrard tin rằng MU đừng mong có một cuộc “dạo chơi” tại Anfield.

 

“Chắc chắn Manchester United sẽ quyết tâm chiến thắng nhằm gia tăng cách biệt lên thành 12 điểm với Chelsea và ngày càng tiến gần tới chức vô địch. Nhưng Liverpool là đội chủ nhà và chúng tôi sẽ khiến họ phải có một cuộc chiến vất vả.

 

Chúng tôi vẫn cần điểm và trên lý thuyết, chưa hết hy vọng trong cuộc chạy đua giành ngôi vô địch nên trận đấu vào thứ 7 này sẽ là một trận chiến thực sự”, Gerrard phát biểu trên website của CLB.


Tuy khẳng định quyết tâm của Liverpool nhưng tiền vệ ĐT Anh này cũng thừa nhận, MU đang đạt phong độ rất cao và đối đầu với đội bóng của Ferguson

lúc này là không hề dễ dàng một chút nào.

 

“Phải thừa nhận là MU đang chơi một thứ bóng đá tấn công hiệu quả và đẹp mắt ở mùa giải này. Họ thực sự rất khó bị đánh bại bởi họ đang sở hữu những hậu vệ tài năng.

 

Những cuộc chạm trán giữa Liverpool và MU luôn căng thẳng, quyết liệt và thu hút sự quan tâm của khán giả, bởi đó là trận đấu mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn có mặt. Tôi biết là các CĐV của Liverpool muốn chúng tôi giành chiến thắng và chúng tôi sẽ quyết tâm để thực hiện điều đó”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X