Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich quyết không để mất Hargreaves

Thứ Năm 14/12/2006 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa qua câu lạc bộ Bayern Munich đã cho biết họ sẽ không đời nào chấp nhận lời đề nghị của Owen Hargreaves cho phép cầu thủ này chuyển về Anh đầu quân cho Manchester United như nguyện vọng.

Hôm qua cầu thủ 25 tuổi gốc Canada này đã cho biết trên thời báo London rằng anh muốn được cho phép chuyển đến Manchester để được thi đấu gần gia đình họ hàng.

Tuy nhiên Bayern vẫn giữ vững lập trường của mình quyết không để Owen ra đi.

Câu lạc bộ cho biết :"Lập trường của chúng tôi vẫn không thay đổi."

Khoác lên mình chiếc áo của M.U sẽ chỉ là mơ ước của Owen ?


Manchester đã rất muốn có được Hargreaves trước khi mùa giải bắt đầu tuy nhiên đã bị Bayern Munich thẳng thừng từ chối do trước đó không lâu Owen đã ký một bản hợp đồng mới với Hùm Xám có thời hạn kết thúc đến tận năm 2010.

Mặc dù Hargreaves đã cố hết sức tạo áp lực đối với ban lãnh đạo để anh này có thể chuyển đến sân Old Trafford vào tháng 1 khi kỳ chuyển nhượng mua đông mở cửa nhưng có vẻ như mong muốn của cả Man Utd lẫn Owen Hargreaves sẽ không được Bayern đáp ứng.

Hargreaves đã phải ngồi ngoài làm khác giả bất đắc dĩ từ 16 tháng 9 vì bị gẫy chân trong trận đấu với Arminia Bielefeld. Cho đến hiện tại vết thương của cầu thủ này vẫn chưa phục hồi hoàn toàn và anh sẽ phải đợi ít nhất là đến sang năm để có thể trở lại đội hình một.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X