Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United cũng muốn có Antonio Puerta

Thứ Năm 14/12/2006 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cuộc thương lượng về bản hợp đồng mới giữa ngôi sao đang nổi Antonio Puerta  và CLB chủ quản Sevilla đã đổ vỡ và Manchester United là đội bóng mới nhất vừa tuyên bố muốn có sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi này.

Hợp đồng của Antonio Puerta với Sevilla có hiệu lực đến năm 2008 và thời gian gần đây các nhà ĐKVĐ UEFA Cup đang rất cố gắng giữ chân tiền vệ trái xuất sắc của mình bằng một bản hợp đồng dài hơn. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng và sự thăng tiến nhanh chóng trong năm qua, cựu tiền vệ ĐT U-21 Tây Ban Nha đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu Châu Âu. Trước sự ve vãn quyết liệt từ những đại gia như Asernal, Manchester United, có vẻ như những cuộc thương lượng giữa Puerta và Sevilla đang đi vào bế tắc.


Puerta đang là mục tiêu của cả Arsenal và Man United

Phát biểu với báo giới, Puerta cho biết: “Vẫn có một vài sự khác biệt giữa 2 bên. Mọi chuyện hiện tại chỉ dừng lại ở mức bàn bạc sơ bộ”.
Theo tiền vệ này thì anh vẫn muốn thi đấu cho Sevilla nhưng với điều kiện lương bổng thoả mãn yêu cầu của mình. Antonio Puerta tuyên bố”: “Tôi hy vọng và cũng thực sự muốn hai bên sớm hoàn tất các điều khoản. Ai cũng muốn tôi gia hạn hợp đồng song tôi cần phải nhận được sự đãi ngộ xứng đáng với những gì đã thể hiện trên sân cỏ”.

Tháng trước, “Giáo sư” Arsene Wenger đã tới Seville để “xem giò xem cẳng” anh này kỹ hơn cho mục tiêu tìm một cầu thủ đá cánh chuyên nghiệp lấp vào khoáng trống do Ashley Cole để lại. HLV người Pháp đánh giá rất cao năng lực của Puerta, người có thể chơi tốt cả vị trí hậu vệ và tiền vệ trái.

Theo DEC

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X