Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Spurs muốn lấy lại Sheringham

Thứ Năm 01/02/2007 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Tottenham, Martin Jol, đã đề nghị với Teddy Sheringham một cơ hội để tiền đạo này có thể có giai đoạn thứ ba thi đấu tại White Hart Lane.

 


Ý tưởng trên được đưa ra sau khi Jol liên hệ với West Ham để mua tiền đạo Marlon Harewood bằng mức giá 8 triệu bảng trước lúc thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào rạng sáng nay, do thông tin Dimitar Berbatov phải nghỉ lâu hơn dự kiến. Trong khi Harewood được xem là mục tiêu chính của ông, Jol cũng bày tỏ sự quan tâm tới Sheringham. Tuy vậy, 1 hoặc 2 bản hợp đồng có thành công còn phụ thuộc vào việc Mido có đồng ý tới Man City hay Celta Vigo với giá 3 triệu bảng hay không.

 

Ở trường hợp của Harewood, một fan của Tottenham hồi còn nhỏ, anh là chân sút hàng đầu tại West Ham vào mùa giải trước với 14 bàn thắng. Thế nhưng, cho tới thời điểm này của mùa bóng, Harewood mới chỉ ghi được 2 bàn trong 23 trận. Đây là lý do để HLV Alan Curbishley chấp nhận hy sinh Harewood nếu như ông tìm được cầu thủ thay thế vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

 

Trong khi đó, Jol có cho Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy, biết rằng, ông muốn một hàng tấn công "mạnh mẽ và tốc độ" và sau khi để tuột Andrew Johnson mùa hè năm ngoái và từ chối trả giá cao cho Darren Bent của Charlton, Jol đã quay sang Harewood.

 

Về phần Sheringham, tiền đạo 40 tuổi này đã ghi 97 bàn thắng trong 236 trận ở 2 giai đoạn thi đấu cho Tottenham, nhưng hiện chỉ đóng vai trò dự bị tại Upton Park. Mặc dù không đủ điều kiện để cùng Tottenham có mặt ở FA Cup, Carling Cup và UEFA Cup vì đã đăng lý danh sách với West Ham, cựu cầu thủ của Man United có thể giảm tải gánh nặng cho những cầu thủ khác tại Premiership. Với Harewood, Tottenham cũng chỉ sử dụng anh ở FA Cup và Premiership.

 

Cần nói thêm, Charlton và Watford cũng muốn có Sheringham để hy vọng vào cuộc chiến trụ hạng, tuy nhiên, West Ham đã từ chối những đề nghị này. Tương tự như vậy, Blackburn và Aston Villa có đưa ra lời mời nhưng Sheringham tuyên bố, anh chỉ muốn ở lại London.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X