Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Baptista phải rời Arsenal nếu Reyes trở lại

Thứ Năm 01/02/2007 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Antonio Reyes có thể sẽ phải trở lại Arsenal, sau khi Real Madrid cảnh báo, họ sẽ không mua cầu thủ này. Reyes, 23 tuổi, tới Bernabeu theo dạng cho mượn, là một phần trong bản hợp đồng để Julio Baptista sang Arsenal.



Cựu tiền vệ của Sevilla đã có màn khởi đầu ấn tượng tại “Nhà trắng” song vật lộn tìm kiếm vị trí chính thức kể từ đó đến nay. Đây là nguyên nhân khiến Real từ bỏ ý định ký hợp đồng mua đứt cầu thủ này.

 

Nếu Reyes trở lại London, tiền đạo người Brazil, Baptista - người rất muốn ở lại Arsenal - sẽ phải chia tay The Gunners để trở lại Madrid.

 

Hồi tháng 8, Arsenal đã quyết định bán tiền vệ người Tây Ban Nha sau khi cầu thủ này than phiền về cuộc sống tại London và muốn hoàn tất giấc mơ gia nhập Real. Tuy nhiên, với việc HLV Fabio Capello phải chịu nhiều áp lực vì kết quả nghèo nàn của đội bóng, Reyes sẽ là 1 trong số những người bị loại khỏi Bernabeu.

 

Gần đây, Atletico Madrid đã đề nghị trả 8,1 triệu bảng cho Reyes, nhưng HLV của Arsenal, Arsene Wenger, đã từ chối vì mức giá đó quá rẻ. Chính vì vậy, nếu Real quyết định không ký hợp đồng với Reyes, Wenger sẽ để cầu thủ này trở lại hơn là bán với giá “bèo”.

   Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X