Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lấy lại ngôi đầu, sao Liverpool lập tức nắn gân Chelsea

Thứ Hai 24/09/2018 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hậu vệ Andy Robertson trước tuần tới đây khi Liverpool liên tiếp đụng độ Chelsea trong hai cuộc đại chiến ở Cúp Liên đoàn Anh và Premier League.
Hậu vệ Andy Robertson phát biểu trận Liverpool vs Chelsea hình ảnh
Hậu vệ Andy Robertson phát biểu trận Liverpool vs Chelsea

Với việc Chelsea bất ngờ bị West Ham cầm chân và cắt đứt mạch thắng, ngôi đầu Premier League chính thức trở về với Liverpool và âu cũng là thành quả xứng đáng dành cho sức mạnh hủy diệt mà họ đang thể hiện.

Trước mắt trong tuần tới đây, thầy trò Jurgen Klopp sẽ đụng độ chính Chelsea, không chỉ một mà đến hai lần từ Cúp Liên đoàn Anh cho đến Premier League. Ngay lập tức, Andy Robertson đã có động thái nắn gân đối thủ thành London cho cuộc đại chiến kép này.

Phát biểu của hậu vệ trái 24 tuổi người Scotland: “Chúng tôi tập trung hơn cho Premier League và Champions League nhưng không đồng nghĩa với việc lơ là các đấu trường khác, kể cả Cúp Liên đoàn Anh. Chúng tôi quyết tâm chiến thắng tất cả và lên ngôi vô địch mọi danh hiệu, được thể hiện nghiêm túc ngay tới đây với trận đấu với Chelsea.”

Chiến thắng giữa tuần sẽ mang tấm vé vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh cho Liverpool, trong khi chiến thắng cuối tuần sẽ giúp họ tiếp tục xây chắc vị trí số một trên bảng xếp hạng Premier League với 21 điểm tuyệt đối.

Liverpool nối dài mạch thắng: Làm điều chưa từng, viết lại lịch sử
Trận đấu Liverpool 3-0 Southampton đã giúp thầy trò Jurgen Klopp đi vào lịch sử. Những sự đầu tư mạnh tay đã giúp Lữ đoàn đỏ có chiều sâu lực lượng đáng nể và...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X