Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Memphis Depay “đẻ trứng vàng” cho M.U

Thứ Ba 13/10/2015 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê của hãng Kitbag, áo đấu của Memphis Depay bán chạy nhất Premier League.

Mùa Hè qua, sao trẻ Memphis Depay đã gia nhập M.U với mức phí 25 triệu bảng. Dù chưa thực sự thành công trên sân cỏ nhưng tiền vệ người Hà Lan lại mang tới hiệu quả lớn về mặt kinh tế cho đội chủ sân Old Trafford.

Sao tre Memphis Depay de trung vang cho MU hinh anh
 

Theo số liệu của hãng Kitbag, áo đấu của tiền đạo Memphis Depay bán chạy nhất Premier League ở mùa giải này. Nếu tính cả châu Âu, áo đấu của cầu thủ này chỉ “hot” sau hai siêu sao C.Ronaldo và Messi.

Thực tế, việc kế thừa áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford cũng mang tới lợi thế lớn cho Memphis Depay trong bán áo đấu. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng rất biết gây chú ý bởi sự “ăn chơi sành điệu” ngoài hậu trường.

Trong top 10 áo đấu chạy nhất châu Âu, M.U còn đóng góp 2 đại diện nữa là Bastian Schweinsteiger (thứ 4) và Wayne Rooney (thứ 6). Mặc dù tỏa sáng trong sân cỏ nhưng tân binh Martial vẫn chưa gây được hiệu ứng ngoài hậu trường.

Những CLB khác ở Premier League đều đóng góp 1 đại diện như Man City (Sergio Aguero), Chelsea (Eden Hazard), Arsenal (Alexis Sanchez), Liverpool (Coutinho). Cái tên còn lại trong top 10 là Neymar của Barcelona.

Top 10 áo đấu bán chạy nhất châu Âu của Kitbag
10: Philippe Coutinho
9: Alexis Sanchez
8: Sergio Aguero
7: Neymar
6: Wayne Rooney
5: Eden Hazard
4: Bastian Schweinsteiger
3: Memphis Depay
2: Cristiano Ronaldo
1: Lionel Messi

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X