Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ nhảy vào tranh "hàng" với M.U

Thứ Ba 13/10/2015 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một cuộc gặp gỡ 3 bên đã được tổ chức tại London cuối tuần qua giữa đại diện của Anderlecht, Man United và Chelsea để bàn về tương lai của cầu thủ trẻ Youri Tielemans. Cả hai đội bóng đang cạnh tranh nhau rất khốc liệt để có được chữ ký của cầu thủ trẻ người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Chelsea bat ngo nhay vao tranh hang voi MU hinh anh
Youri Tielemans là cái tên sáng giá của bóng đá châu Âu

Tiền vệ trẻ Youri Tielemans

hiện đang là một trong những viên ngọc sáng giá nhất của bóng đá châu Âu dù mới chỉ 18 tuổi. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Anderlecht đã có màn ra mắt ở Champions League kể từ khi mới 16 tuổi và hiện đang là một cầu thủ quan trọng không thể thiếu của đội bóng nước Bỉ. Tielemans đã được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Bỉ trong hai mùa giải gần đây và ở mùa giải 2015-2016 này anh còn gây được nhiều ấn tượng mạnh hơn.

Chelsea nhắm báu vật của Atletico để thay Fabregas
Nguồn tin từ tờ Sport khẳng định, Chelsea quyết mua Koke của Atletico trong phiên chợ Đông để thay thế cho vị trí và vai trò của Cesc Fabregas.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi được 3 bàn thắng trong 7 trận đấu ở giải VĐQG của Bỉ mùa này và chắc chắn Anderlecht sẽ nhận được rất nhiều lời đề nghị mùa này. Man United là một trong số những CLB khao khát có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ với hy vọng cầu thủ này sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Michael Carrick hiện nay đã 34 tuổi. Các tuyển trạch viên của Man đỏ đã tới Bỉ để theo dõi Tielemans trong trận U21 Bỉ gặp U21 Ý hôm thứ Hai vừa qua. Với việc Carrick đã luống tuổi và không còn được ra sân thường xuyên, nhiều khả năng đội bóng áo đỏ sẽ chơi tất tay trong thương vụ này.

Dẫu vậy, M.U sẽ vấp phải sự cạnh tranh không mấy dễ chịu đến từ phía Chelsea. Đội bóng thành London hiện giờ cũng đang gặp vấn đề về vị trí tiền vệ trung tâm khi Cesc Fabregas không còn thi đấu đạt yêu cầu. Tuy nhiên, United vẫn đang có lợi thế lớn trước đội bóng thành London trong thương vụ Tieleman vì cơ hội ra sân của cầu thủ người Bỉ tại sân Old Trafford chắc chắn nhiều hơn vì Mourinho rất ít khi đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ và thường đẩy họ tới các đội bóng khác tại châu Âu để học việc.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X