Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex gọi Benitez là “Kẻ ngạo mạn” vì khinh thường các đối thủ Premiership

Thứ Bảy 18/04/2009 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Ferguson đã chĩa mũi giùi công kích tới người đồng nghiệp bên phía Liverpool, Rafael Benitez, khi cho rằng ông này có thái độ ngạo mạn và coi khinh các đối thủ của mình ở Ngoại hạng Anh.

Sir Alex Ferguson không hài lòng với cách hành xử của Benitez

Chủ nhật này, Manchester United sẽ có trận đấu bán kết FA Cup với đại kình địch của Liverpool ở vùng Merseyside, Everton – đối thủ mà Benitez cho rằng chỉ là một đội bóng nhỏ. Ông cũng ủng hộ ý kiến của Sam Allardyce, HLV Blackburn, khi than phiền về lối hành xử thiếu tôn trọng của Benitez trong trận thua 0-4 trên sân Anfield tuần trước.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhún vai và úp chéo hai bàn tay vào nhau để biểu lộ sự thiếu tôn trọng đối thủ. Mà theo Allardyce, đó là hành động “thiếu lịch sự và không xứng đáng với nhân cách một HLV lớn: "Everton là một CLB có truyền thống, không giống như những gì Benitez nói về họ" Sir Alex cho hay trên Sky Sports News.

"Benitez không đáng để nhận được sự tha thứ cho những gì ông ta đã thể hiện với người đồng nghiệp Sam Allardyce tuần trước. Khi Torres ghi bàn thắng thứ 2, ông ấy phản ứng như thể trận đấu đã an bài, không còn gì để nói nữa. Tôi cho rằng Sam không đáng phải nhận sự xỉ nhục đó.”

"Sam đã làm việc đầy cố gắng cho LMA (League Managers' Association, Hiệp hội các HLV nhà nghề) và ông ấy luôn dẫn dắt những đội bóng yếu thế hơn. Đó là điều đáng ghi nhận ở Sam và bất kì ai cũng nên tôn trọng ông ấy. Theo tôi nhớ, chưa từng có một vị HLV Liverpool nào có cách hành xử tồi tệ như Benitez."

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X