Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa - West Ham: Vượt khó

Thứ Bảy 18/04/2009 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã trải qua 7 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Và đúng như Martin O’Neill nói: Họ không được phép phạm thêm một sai lầm nào, nếu còn muốn có vé dự Champions League.

Bẩy vòng liên tiếp không thắng của Aston Villa đã khiến khoảng cách giữa họ và Arsenal lên thành 8 điểm. Ba vòng đấu tới sẽ là cơ hội tốt nhất (và có thể là cuối cùng) để Villa vượt lên, khi Arsenal sẽ phải tiêu tốn sức lực trong một lịch thi đấu dày đặc với những đối thủ mạnh (Chelsea, Liverpool, M.U).

Thành tích của thày trò HLV Martin O’Neill tồi tệ, nhưng vẫn có lý do để tin tưởng họ. Trong chuỗi 7 trận không thắng của Villa, chỉ có trận hòa Stoke City là đáng trách nhất, còn lại, họ đều phải đối đầu với những đối thủ quá mạnh (Chelsea, Liverpool, M.U), hoặc đang hưng phấn (Man City, Tottenham). Vấn đề lớn nhất của ông O’Neill bây giờ chỉ là tinh thần. Hàng thủ Villa đang mất đi sự tập trung vốn có và thường xuyên “vỡ” khi đối phương có bàn thắng. Họ đã để lọt lưới 11 bàn trong 3 trận vừa qua.

Barry và các đồng đọi sẽ có 3 điểm trọn vẹn vào tối nay

Giữ được thế trận trước West Ham không phải quá khó. Không có Carlton Cole, đội bóng của Zola đang khá “lười” ghi bàn, 2 bàn/5 trận gần nhất. Những chiếc búa cũng mới chỉ thắng 4 trận, ghi được 16 bàn/16 trận làm khách kể từ đầu mùa. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT AST gửi 6589

Đêm nay sẽ là một kỷ niệm đặc biệt của Carew nếu anh ghi bàn. Anh đã ghi bàn đầu tiên cho Aston Villa ngày 03/02/07 vào chính lưới West Ham, đem lại chiến thắng 1-0 cho đội nhà. Hi vọng đang đổ dồn vào tiền đạo người Na Uy, ghi 3 bàn/4 trận gần đây và đang là người có phong độ cao nhất trên hàng công Villa. Việc Agbonlahor và Heskey vắng mặt có thể sẽ là… lợi thế của Carew. Cầu thủ cao 1m93 luôn tỏ ra hiệu quả khi được hoạt động độc lập trên hàng công ở mùa giải này.

“Sự khác biệt giữa một trận hòa và một trận thắng như là ngày và đêm vậy”, Martin O’Neill thể hiện quyết tâm trước trận đấu. Sự khác biệt giữa UEFA Cup và Champions League, giữa vài triệu bảng và hàng chục triệu bảng còn lớn hơn cả ngày và đêm. Và đêm nay, đã đến lúc Aston Villa đứng dậy để tìm lấy “ánh sáng ban ngày”.

Đội hình dự kiến

Aston Villa: Friedel; Young, Knight, Davies, Shorey; Milner, Petrov, Barry, Young; Delfouneso, Carew.
West Ham: Green; Neill, Tomkins, Upson, Ilunga; Boa Morte, Noble, Parker, Stanislas; Di Michele, Tristan.

Dự đoán: Aston Villa thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)

 
  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X