Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Shearer "sáng cửa" trở thành HLV Newcastle

Chủ Nhật 13/01/2008 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alan Shearer trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho “chiếc ghế nóng” tại Newcastle sau khi HLV Harry Redknapp vừa khẳng định ông sẽ không từ bỏ Portsmouth để tới dẫn dắt đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

Sau khi Big Sam bất ngờ chia tay Newcastle hôm 9/1, một danh sách những ứng cử viên tiềm năng đã được BLĐ “Chích chòe” đưa ra để tìm người kế nhiệm Sam Allardyce.

 

Lướt qua những ứng cử viên người ta thấy có Harry Redknapp, Alan Shearer, Jose Mourinho, Steve McClaren, Mark Hughes…trong đó giới truyền thông Anh đánh giá Redknapp, người đang dẫn dắt Portsmouth là cái tên sáng giá nhất.


Redknapp thẳng thừng từ chối “Chích chòe“
 

Một số nguồn tin cho rằng Newcastle thậm chí đã đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn, một bản hợp đồng có giá trị tới 20 triệu Bảng trong vòng 4 năm để Redknapp tới đảm nhiệm chiếc ghế HLV tại sân St James’ Park.

 

Tuy nhiên, theo những tin tức mới nhất từ nước Anh, cựu HLV West Ham này đã tuyên bố rằng ông muốn tiếp tục gắn bó với Portsmouth thay vì chấp nhận thách thức ở Newcastle.

Đây là một tin không vui vẻ gì với chủ tịch Chris Mortt và “ông chủ” Mike Ashley, những người rất kỳ vọng sẽ mời được một nhà cầm quân kinh nghiệm và tài năng như Redknapp về dẫn dắt Newcastle để đưa CLB thoát khỏi giai đoạn sa sút.

 

Việc Redknapp từ chối lời đề nghị của “Chích chòe” khiến dư luận cho rằng cơ hội để Alan Shearer ngồi vào chiếc ghế HLV tại Newcastle ngày càng rộng mở.

 

Cựu tiền đạo ĐT Anh này là cái tên nhận được sự ủng hộ rộng rãi của các CĐV Newcastle sau những đóng góp to lớn của anh cho “Chích chòe” khi còn là cầu thủ. Shearer cũng là người rất có uy tín trong đội bóng và có ảnh hưởng tới các ngôi sao trong CLB, trong đó có Michael Owen.   

 

Về phần mình, cựu cầu thủ 37 tuổi này cũng không giấu diếm ý định sẵn sàng kế nhiệm Big Sam nếu nhận được lời mời từ phía CLB cũ. Khả năng Shearer trở thành HLV của Newcastle cũng được nhà cái Ladbrokes đánh giá cao nhất trong số các ứng cử viên còn lại, với tỷ lệ cược 5-2 (đặt 2 ăn 5 nếu Shearer trở thành HLV Newcastle).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X