Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Leverkusen có thể giải cứu hàng công Liverpool

Thứ Năm 05/11/2015 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện của Stefan Kiessling xác nhận tiền đạo người Đức có thể cập bến Premier League ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây.

Bộ máy Liverpool đang dần có dấu hiệu phục hồi và trở lại guồng quay, tiêu biểu là chiến thắng 3-1 gần đây ngay trên sân Chelsea. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều vấn đề cần tân HLV Jürgen Klopp phải giải quyết triệt để, như hàng tiền đạo nghèo nàn về nhân sự ở Anfield. Bộ đôi người Anh Daniel Sturridge và Danny Ings, vốn chơi rất ổn mỗi khi được trao cơ hội, đều đã phải nghi thi đấu dài hạn vì chấn thương và Klopp khó có thể lúc nào cũng trông mong nơi Christian Benteke, bất chấp tân binh đắt giá cũng thi đấu khá ấn tượng. Còn lại Divock Origi thì gần như vô hại trên hàng công và dẫu sao chân sút 20 tuổi vẫn còn non kinh nghiệm.

Sao Leverkusen co the giai cuu hang cong Liverpool hinh anh
Liverpool tăm tia Kiessling khi đang rất thiếu thốn tiền đạo

Tình hình nhân sự nguy cấp hiện tại thôi thúc Klopp phải tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây. Trong tháng Một, Liverpool được cho là tăm tia món hàng “ngon, bổ, rẻ” mang tên Stefan Kiessling, tiền đạo của Bayer Leverkusen từng rất được Klopp ưa chuộng và tha thiết đem về Borussia Dortmund. Trước đó không lâu, đại diện của Kiessling cũng đã bắn tín hiệu ra bên ngoài khi ngỏ ý muốn sớm rời BayArena: “Stefan và tôi sẽ một số buổi nói chuyện với BLĐ Leverkusen về tương lai của cậu ấy nhằm có sự đảm bảo lâu dài về sự nghiệp.”

Kiessling từng từ chối vài đại gia Thổ Nhĩ Kỳ và chính Liverpool trong mùa hè vừa qua, nhưng thái độ quay ngoắt 180 độ lúc này là hoàn toàn dễ hiểu. Tiền đạo 31 tuổi người Đức không còn giữ được suất đá chính ở Bayer Leverkusen sau khi Chicharito xuất hiện từ Man Utd. Suốt từ đầu mùa giải, trong khi “Hạt đậu nhỏ” thăng hoa thì Kiessling chỉ biết ngồi mòn ghế dự bị và chưa bao giờ được chơi trọn vẹn 90 phút.

Stefan Kiessling là tiền đạo kỳ cựu của Bundesliga với đến nay đã 13 mùa giải khoác áo Nurnberg và Leverkusen và ghi 167 bàn thắng. Khả năng không chiến cũng như chơi bóng bằng 2 chân của trung phong 31 tuổi là cực tốt và quan trọng hơn, Liverpool sẽ chỉ mất cho Leverkusen khoảng 7 triệu Euro bèo bọt nếu họ thực sự quyết tâm mua Kiessling trong tháng Một tới đây.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X