Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảm tạ NHM Chelsea sau chiến thắng giải tỏa

Thứ Năm 05/11/2015 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Người đặc biệt” xúc động khi chứng kiến cả Stamford Bridge vẫn một lòng vì ông trong giai đoạn cực kỳ khủng hoảng này.

Mourinho cam ta NHM Chelsea sau chien thang giai toa hinh anh
Mourinho và nụ cười vui vẻ hiếm hoi trong mùa giải này

Không chỉ là 3 điểm và trở lại với cuộc chơi ở Champions League, chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kiev còn góp phần trì hoãn trát sa thải vốn đã ở rất gần Jose Mourinho sau chuỗi 4 trận toàn hòa và thua kéo dài cơn khủng hoảng trầm trọng suốt từ đầu mùa giải. Vẫn chẳng có gì là đảm bảo cho tương lai “Người đặc biệt”, nhưng chí ít ông vẫn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều CĐV The Blues, bằng chứng là hàng loạt băng rôn, biểu ngữ và những lời hô hào tôn vinh ở Stamford Bridge đêm qua. Mourinho đúng là phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho phong độ sa sút không phanh của Chelsea, nhưng tin đồn ông bị các cầu thủ chống đối và cô lập vốn có tính xác thực cao khiến HLV người Bồ Đào Nha bớt phần đáng trách hơn rất nhiều.

Sau trận Chelsea vs Dynamo Kiev, HLV Mourinho chỉ còn biết cảm tạ lực lượng CĐV nhà vì sự tin tưởng vô điều kiện dành cho ông: “Tôi từng rất ấn tượng với sự ủng hộ của fan Liverpool. Khi Chelsea đánh bại họ đến 4-1 ngay tại Anfield, các CĐV vẫn nán lại sân và hát hò cổ vũ đội nhà trong 10 phút cuối trận. Với Chelsea, tôi nghĩ đây chính là khoảnh khắc của mình. Đội bóng nên tự hào vì có những CĐV tuyệt vời như thế này. Không bao giờ tôi có thể đền đáp những lời cảm ơn xứng đáng đến họ.”

“Nên nhớ rằng đây đang là thời điểm vô cùng nhạy cảm, Chelsea chơi không tốt và thật khó để NHM chấp nhận, rồi thông tin sa thải tôi đầy rẫy trên truyền thông. Vậy mà họ vẫn chống lại tất cả và đồng lòng hô vang ‘Chúng tôi muốn ông ở lại’. Thật tuyệt vời khi mình được hưởng những niềm tin lớn lao như thế này.”

Chelsea tạm vượt qua sóng gió ở Champions League khi leo lên vị trí thứ 2 bảng G và cơ hội tiến vào vòng knock-out giờ đã rộng mở hơn (kém Porto 3 điểm, hơn Kiev 2 điểm). Trở lại đấu trường ngoại hạng cuối tuần này, nhà ĐKVĐ sẽ phải làm khách của Stoke City, đội bóng vừa đá bay họ khỏi League Cup. Mourinho và một số cầu thủ Chelsea vẫn sẽ làm tất cả để cải thiện vị trí 15 kém cỏi hiện tại, trên hết là nuôi hy vọng tiếp tục giữ ghế nóng đang lung lay dữ dội của “Người đặc biệt”.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X