Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: "Đá như vậy, Arsenal xứng đáng thua trận"

Thứ Năm 05/11/2015 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern Munich 5-1 Arsenal, thủ thành Petr Cech khẳng định Pháo thủ chơi dưới cơ hoàn toàn đối thủ và xứng đáng thua trận.


Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16, cơ hội đi tiếp của Arsenal lại được mở ra khi Pháo thủ đánh bại Bayern Munich 2-0 tại Emirates. Thế nhưng, cánh cửa rất khó để mở ra thì lại đóng lại một cách rất dễ dàng. Ở lượt trận thứ 4, đội bóng của HLV Wenger đã thảm bại 1-5 trước đại diện của nước Đức. Một trận thua toàn diện của Arsenal. Họ chỉ cầm bóng 31%, để đối phương dứt điểm nhiều gấp 3 lần (7 so với 23). Thất bại này khiến Pháo thủ vẫn xếp ở vị trí cuối cùng ở bảng đấu này. Trong hai vòng đấu cuối, đội bóng chủ sân Emirates phải thắng thật đậm mới hy vọng giành quyền đi tiếp.
Thu mon Petr Cech Da nhu vay, Arsenal xung dang thua tran hinh anh
Petr Cech cho rằng Arsenal xứng đáng thua Bayern Munich
Sau trận đấu, thủ thành Petr Cech cho biết: “Chúng tôi biết sức mạnh của Bayern Munich nhưng không thể ngăn chặn. Họ quá mạnh so với Arsenal. Chúng tôi đã chơi dưới cơ hoàn toàn đối thủ, do vậy thất bại là điều hoàn toàn dễ hiểu. Arsenal đã mắc quá nhiều sai lầm ở hàng thủ, trên hàng công chúng tôi cũng không tạo ra quá nhiều cơ hội. Bayern Munich sở hữu một đội hình chất lượng, họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này”.
Các cầu thủ Arsenal nên ở nhà xem tivi, đá đấm Champions League nỗi gì
Cựu danh thủ Emmanuel Petit đã thẳng thắn chỉ trích thầy trò HLV Arsene Wenger sau khi chứng kiến trận Bayern 5-1 Arsenal tại lượt trận thứ 4 bảng F Champions...
Đánh giá về cơ hội đi tiếp của Arsenal ở bảng đấu này, Cech nói thêm: “Chúng tôi đang ở vào tình thế rất khó khăn. Đội bóng đã kém Olympiacos và Bayern Munich tới 6 điểm. Chúng tôi không những phải thắng mà còn phải thắng thật đậm mới mong có cơ hội bước tiếp. Đó đều là những trận đấu khó khăn, nhưng ở đường cùng chúng tôi không được phải vùng lên, Arsenal không được bỏ cuộc. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Chính vì vậy, tôi tin Arsenal sẽ làm nên điều thần kỳ trong hai lượt trận cuối”.

Từ khi Cech rời Chelsea tới Arsenal. Thủ thành người Séc trở thành ngôi sao quan trọng bậc nhất của Pháo thủ. Mùa này, hàng thủ Arsenal đang chắc chắn nhất Premier League, thành tích này có những đóng góp rất lớn của Cech. Thủ thành 33 tuổi đã có 6/11 giữ sạch lưới tại giải Ngoại hạng. Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận derby thành London với Tottenham. Tại Premier League đội bóng chủ sân Emirates đang xếp thứ 2 với 25 điểm sau 11 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City về chỉ số phụ. Đối thủ của họ, Tottenham đang xếp thứ 5 với 20 điểm. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ rất khó khăn với Arsenal. Nếu họ chơi với tinh thần như trong trận thua trước Bayern Munich rạng sáng nay, một thất bại nữa cho Pháo thủ là điều được dự đoán từ trước.

Video Tổng hợp: Bayern 5-1 Arsenal (Vòng Bảng Champions League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X