Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng khẳng định Mourinho không rời Chelsea

Thứ Năm 05/11/2015 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Người đại diện của HLV Jose Mourinho, Jorge Mendes khẳng định vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ không rời khỏi Chelsea.


HLV Jose Mourinho đang lâm vào tình thế đầy sức ép khi Chelsea thi đấu sa sút tại Ngoại hạng Anh. Sau 11 vòng đầu, đội đương kim vô địch đang xếp ở vị trí 15 và gần như bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Tại Cup Liên đoàn, Chelsea dừng bước khi hoà Stoke 1-1 trong 120 phút, rồi thua trong loạt đá luân lưu. Chủ tịch Roman Abramovich đã cho “Người đặc biệt” thêm cơ hội nhưng ông tiếp tục gây thất vọng. Với những kết quả không tốt từ đầu mùa, nhiệm kỳ thứ hai của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ kết thúc bất kỳ thời điểm nào.
Them bang chung khang dinh Mourinho khong roi Chelsea hinh anh
Mourinho sẽ không rời Chelsea
Đã có những thông tin cho rằng, Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế trong trường hợp sa thải HLV Mourinho. HLV Carlo Ancelotti là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng do Mourinho bỏ lại. Về phần mình, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới trong trường hợp không còn dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. Cụ thể, Mourinho đã liên hệ với PSG, nhiều thông tin còn cho rằng giữa hai bên đang đàm phán để đi tới một bản hợp đồng cụ thể. Trong trường hợp không tới Pháp ông có thể cập bến Inter Milan hoặc AS Monaco.
Mourinho cảm tạ NHM Chelsea sau chiến thắng giải tỏa
(Bongda24h.vn) – “Người đặc biệt” xúc động khi chứng kiến cả Stamford Bridge vẫn một lòng vì ông trong giai đoạn cực kỳ khủng hoảng này.
Mới đây, người đại diện của HLV Jose Mourinho, Jorge Mendes khẳng định vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ không rời khỏi Chelsea: “Ông ấy không cần phải giải thích với báo chí về tương lai của mình. Mourinho đang tìm cách đưa Chelsea trở lại, ông ấy không quan tâm đến những gì người khác nói về mình. Nhiều người đề cập đến khả năng ông ấy ra đi. Nhưng rõ ràng điều đó là không thể. Jose Mourinho sẽ giải quyết mọi vấn đề. Ông ấy là số 1. Thái độ của NHM đã phần nào nói lên điều này. Không đội bóng nào không có thời điểm khó khăn, Mourinho và Chelsea đang ở trong tình trạng như vậy. Tìm được một ai như ông ấy để giải quyết vấn đề của Chelsea hiện tại là điều bất khả thi."

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã đánh bại Dinamo Kyiv 2-1 tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Chiến thắng này giúp chiếc ghế của HLV Jose Mourinho bớt lung lay phần nào. Tại vòng 12 Premier League, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Stoke City, đội bóng vừa loại họ ở League Cup. Với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước Dinamo Kyiv, đoàn quân của HLV Mourinho đang quyết tâm có thể phục thù. Một chiến thắng không những giúp Chelsea cải thiện thứ hạng trên BXH mà còn giúp họ lấy lại niềm tin sau giai đoạn khủng hoảng trầm trọng.

Video Tổng hợp: Chelsea 2-1 Dinamo Kiev (Vòng bảng Champions League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X